Chuyên mục
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

"Lá thư xin việc" của người hùng Đặng Văn Lâm gây bão mạng

Chủ nhật 16/12/2018 03:10 GMT + 7
Ít ai ngờ người hùng trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm từng viết Facebook cách đây 3 năm với mong muốn được về Việt Nam chơi cho đội tuyển U23

Dòng chia sẻ của thủ thành Đặng Văn Lâm cách đây 3 năm, bây giờ đang được lan tỏa trên mạng xã hội Facebook

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, thủ thành Đặng Văn Lâm liên tục hóa giải được các tình huống nguy hiểm của Malaysia, qua đó giúp tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Ngay sau trận đấu, một bức ảnh Đăng Văn Lâm ôm cột dọc rồi bật khóc sau khi Việt Nam vô địch đã gây xúc động trên mạng xã hội. 

Đáng nói hơn là một số CĐV đã tìm được một dòng trạng thái mà Văn Lâm từng chia sẻ cách đây 3 năm, thời điểm còn ít người biết đến thủ môn từng được đào tạo ở "lò" Spartak Moscow này. Dòng trạng thái đăng vào tháng 8 năm 2015 đó có nội dung về khao khát được 1 lần thử sức trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam của thủ môn Đăng Văn Lâm. 3 năm sau, dòng trạng thái này trở thành cơn bão gây sốt cộng đồng mạng.

Bài viết với hình ảnh Lâm "tây" trong bộ trang phục màu ghi, có in lá cờ đỏ sao vàng trên ngực. Đây được ví như "thư xin việc" khi Đặng Văn Lâm bày tỏ tâm huyết: "Mong muốn nhất bây giờ là về Việt Nam thử việc đội tuyển U23 Việt Nam, một lần nữa thôi".

Thủ môn này còn nhắc đến dòng máu lai của mình: "Dù Lâm đẻ ra ở Nga nhưng bố của Lâm là người Việt Nam, Lâm có hộ chiếu Việt, Lâm biết nói và đọc tiếng Việt". Thông tin địa điểm trên Facebook cho thấy bài viết trên được anh đăng khi đang ở Nga.

Trước khi trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 kết thúc, bài đăng của thủ thành Việt Nam có khoảng 10 nghìn lượt chia sẻ cùng hơn 1.000 bình luận. Tuy nhiên các con số này nhanh chóng tăng vọt lên trên 70.000 like. Người hâm mộ để lại lời chúc mừng, chia vui cùng Đăng Văn Lâm.

"Ba năm trước, anh còn xin khoác áo U23 nhưng bây giờ đã trở thành ngôi sao của đội tuyển Việt Nam. Xin chúc mừng cho những nỗ lực không mệt mỏi của anh", tài khoản Thanh Bình viết. "Dòng máu Nga - Việt chảy trong anh, một con người tài năng", người dùng Phan Đức chia sẻ trên Facebook.


Video thủ môn Văn Lâm ôm cột dọc khóc sau chiến thắng khi đã góp phần giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Anh Dũng
Nguồn: nld.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.