Chuyên mục
Khán giả
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khán giả "choáng váng" chứng kiến màn làm "chuyện ấy" trên truyền hình

Thứ sáu 24/06/2016 09:43 GMT + 7
Khán giá của chương trình Love Island (Đảo Tình Yêu) tối hôm 22/6 đã không khỏi bàng hoàng, kinh hãi khi chứng kiến một trong những cặp đôi tham gia chương trình có màn sex công khai trước tất cả những bạn cùng phòng.

Malin Andersson và Terry Walsh đã không thể đợi cho đến khi đèn được tắt đi mà nhanh chóng lao vào mây mưa với nhau không chỉ trước mắt các bạn cùng phòng mà trước mắt hàng triệu khán giả đang xem chương trình trên ITV2.

Cặp đôi này ngang nhiên “sex” công khai trên truyền hình và trước mặt các bạn cùng phòng trong chương trình truyền hình thực tế Love Island

Những người chơi khác của chương trình Love Island như Adam Maxted, Cara De La Hoyle, Nathan Massey… chỉ cách cặp đôi Malin và Terry chưa đến nửa mét khi màn “sex” diễn ra. Thay vì rời đi để cho cặp đôi - một người làm nghề trang điểm 23 tuổi và một thợ mộc 28 tuổi, làm “chuyện ấy” một cách riêng tư, các bạn cùng phòng lại quyết định ở lại chứng kiến và đưa ra những lời bình luận liên tiếp về cuộc mây mưa này.

Không có gì ngạc nhiên khi trong chương trình Love Island xuất hiện những màn “sex” trên truyền hình bởi các cặp đôi thường làm thế mỗi đêm. Tuy nhiên, họ thường đợi cho đến khi đèn tắt đi hoặc ít nhất là họ thực hiện việc đó trong một không gian riêng tư hơn giống như cặp đôi Zara Holland và Alex Bowen hồi tuần trước.




Tuy nhiên, màn mây mưa của Malin và Terry thật sự là một trò hề khiến khán giả kinh hãi. Đi xa hơn nữa là những lời bình luận khiếm nhã của những bạn cùng phòng. Alex thì đoán về tư thế quan hệ của cặp đôi trên, nói rằng “kiểu truyền thống thật dễ”. Sophie Gradon sau đó còn khen cặp đôi Malin và Terry hoạt động nhịp nhàng…..


Khi màn mây mưa của Malin và Terry kết thúc, những người chơi đều đồng loạt vỗ tay khen ngợi.

Những khán giả xem chương trình Love Island ở nhà đã không thể giấu nổi sự phẫn nộ và ghê tởm đối với màn “sex” công khai trên truyền hình. Một người bình luận trên mạng rằng: “Chương trình Love Island làm tôi cảm thấy buồn nôn… Làm sao họ có thể quan hệ tình dục cho người khác xem rồi để người ta bình luận về tư thế và những điều đại loại như thế”.

Một người khác viết: “Làm thế nào Malin và Terry có thể ‘sex’ với nhau trong khi tất cả mọi người đang theo dõi”.

Tuy nhiên, có một số người lại thấy “màn diễn” của Malin và Terry là vui khi những người bạn cùng phòng ở lại chứng kiến. “Điều đó sai trái nhưng cũng vui khi tất cả các cặp đôi khác ngồi xung quanh và bình luận trong lúc Terry và Malin mây mưa với nhau”.

Cơ quan chức năng cho biết, họ nhận được 10 lời phàn nàn về chương trình Love Island liên quan đến hành vi chửi thề, cổ vũ cho việc hút thuốc lá và có những hành vi liên quan đến tình dục không đứng đắn.  Một phát ngôn viên của cơ quan chức năng cho biết, họ đang xem xét những lời phàn nàn trên trước khi quyết định có điều tra chương trình Love Island hay không.

Tuy nhiên, hành động của Malin đêm hôm thứ Tư là điều gây sốc và gây kinh ngạc bởi trước khi chương trình bắt đầu, cô gái trẻ này đã tuyên bố sẽ không bao giờ “sex” trên truyền hình. Cô gái từng là một tiếp viên hàng không này đã nói trên chương trình Radio Times rằng: “Không đời nào, tôi không bao giờ có thể làm điều đó trên truyền hình, không bao giờ! Thậm chí nếu phòng có khóa lại và không có camera ở đó, tôi vẫn nghĩ rằng đang có camera theo dõi tôi”.


Malin đã phải rời chương trình ngay sau đó vì nhận được số phiếu ủng hộ thấp nhất từ khán giả. Cô này đã bật khóc.

Sau khi rời chương trình, Malin cho biết, cô tin là Terry sẽ không lừa dối cô trong ngôi nhà chung và họ đã nói về tương lai cùng nhau khi chương trình kết thúc.

Malin nói: “Tôi tin tưởng Terry và hy vọng anh ấy sẽ không lừa dối sau lưng tôi. Có thể anh ấy sẽ kết hợp với ai đó để có một tình bạn tốt và mọi việc sẽ diễn ra theo hướng đó. Nếu anh ấy nói dối thì tôi sẽ phát hiện ra ngay. Chúng tôi đều đồng ý rằng, chúng tôi là một cặp đôi - chúng tôi có cảm giác mạnh về nhau và chúng tôi đã nói về tương lai bên ngoài sau này rất nhiều”.

Theo Sao Star
Nguồn: emdep.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.