Chuyên mục
Khắc Việt, Pha Lê rủ nhau làm ninja ở Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khắc Việt, Pha Lê rủ nhau làm ninja ở Nga

Thứ năm 02/01/2014 13:38 GMT + 7
Nam ca sĩ Khắc Việt cùng ca sĩ Pha Lê, DJ Trang Moon đang có chuyến lưu diễn tại Nga.


Do thời tiết ở Nga quá lạnh, nhiệt độ thường xuyên ở mức 0 độ C khiến Khắc Việt, Pha Lê và những người bạn đã phải chọn biện pháp chống lạnh là trùm khăn lên đầu và che kín mặt. Tuy nhiên, khi xem bức hình này nhiều người lại cho rằng trông nó thật giống với những ninja của Nhật Bản.


Khắc Việt khoe ảnh chụp ở Quảng trường Đỏ.


Vì cùng nhau biểu diễn trong chương trình "Hơi ấm mùa đông" và "Chào xuân 2014" cho kiều bào Việt Nam sinh sống và làm việc tại Nga nên Khắc Việt và Pha Lê tỏ ra khá thân thiết và thường xuyên xuất hiện bên nhau.


Pha Lê chụp ảnh xì tin giữa phố.


Và thích thú tạo dáng bên 2 chú hươu giả.


DJ Trang Moon nhí nhảnh, hồn nhiên giữa trời tây.


Chuyến lưu diễn đúng vào dịp năm mới 2014, vì vậy Khắc Việt cùng những người bạn trong đoàn đã được thưởng thức những lễ hội đường phố vui nhộn của người dân nơi đây.


Và tận hưởng đêm giao thừa ấm áp khi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những người xa quê yêu nghệ thuật.
Nguồn: doisongphapluat.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.