Chuyên mục
Huỳnh Hồng Loan kể chuyện bị tăng cân khi quay phim tại Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Huỳnh Hồng Loan kể chuyện bị tăng cân khi quay phim tại Nga

Thứ tư 07/03/2018 09:25 GMT + 7
Hóa thân vào một du học sinh trong phim Tình khúc Bạch Dương, Huỳnh Hồng Loan gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng nét diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên.

Tình khúc Bạch Dương là một bộ phim đang được công chúng quan tâm ngay từ khi phát sóng những tập đầu tiên.  

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan trong phim Tình khúc Bạch Dương.

Huỳnh Hồng Loan hóa thân vào vai Vân - một cô du học sinh xinh đẹp, nhẹ nhàng và thu hút bởi lối diễn tự nhiên. Vân là bạn thân của Quyên hồi còn học trong nước.

Trong khi chờ Quyên sang du học, cô và Hùng (Huỳnh Anh thủ vai) đã kết thân và giúp đỡ nhau khá nhiều. Hùng ngày càng thân thiết với Vân và bắt đầu dẫn dắt cô đi vào con đường buôn bán trung gian để kiếm thêm thu nhập.

Hồng Loan trong thời gian quay phim tại Nga.

Trong khung cảnh của xứ Bạch Dương, nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với khán giả trong vai diễn mới này. Trước đó, cô cũng chia sẻ là cảm thấy mình may mắn khi được tham gia bộ phim Tình Khúc Bạch Dương, được trải nghiệm những ngày tháng sống tại đất nước Nga xinh đẹp và lãng mạn.

Nữ diễn viên cũng trải lòng về những khó khăn trong quá trình đảm nhận vai diễn này: “Khó khăn lớn nhất khi Loan khi vào vai Vân là thời gian, vì Vân là một cô gái của những năm 80, thời của ba mẹ mình ngày đó nên từ tính cách, văn hoá, quan điểm, lời ăn tiếng nói... rất khác thời bây giờ, đó là khó khăn lớn nhất của Loan”.

Huỳnh Hồng Loan cùng các trẻ em tại Nga.

Quá trình quay Tình khúc Bạch Dương cũng để lại trong nữ diễn viên 9X nhiều kỷ niệm đặc biệt và khó quên:“Đó là những ngày quay ở Nga, tuy mệt nhưng rất vui, trưa đến mọi người phải ăn bánh mì hoặc gà rán. Loan thì không thích ăn bánh mì, ngày nào cũng ăn gà rán nên mọi người kêu là Loan gà rán. Khi quay xong thì tôi bị tăng cân và đến tận bây giờ vẫn chưa dám ăn lại món này”.

Huỳnh Hồng Loan rạng rỡ khi quay phim tại Nga.

Ngoài đời, Hồng Loan là một cô gái xinh đẹp, cá tính.

Hiện tại, Huỳnh Hồng Loan vẫn song hành giữa những hoạt động nghệ thuật và hoạt động kinh doanh quán cà phê. Cô đánh dấu hình ảnh của một diễn viên trẻ đa tài và hứa hẹn là một nhân tố tích cực bùng nổ trong thời gian tới.

Lạc Thành
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.