Chuyên mục
Hội những bà mẹ bỉm sữa Hải Phòng khiến dân tình bấn loạn vì quá xinh đẹp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hội những bà mẹ bỉm sữa Hải Phòng khiến dân tình bấn loạn vì quá xinh đẹp

Thứ năm 27/07/2017 08:50 GMT + 7
Các thành viên của hội là những phụ nữ đã làm mẹ hoặc đang mang thai, tất cả đều toát lên vẻ xinh đẹp, rạng ngời khiến người đối diện phải chú ý.

Mới đây, hình ảnh kỷ niệm của các mẹ bỉm sữa hoặc đang mang bầu, hoặc tay bế em bé được nhiều người chia sẻ. Trái với suy nghĩ của nhiều người khi cho rằng các mẹ bỉm khi mang thai hoặc đang chăm con thường xuề xòa và bỏ bê việc chăm sóc bản thân, những gương mặt xuất hiện trong hình lại vô cùng rạng ngời và xinh đẹp. Những bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự chia sẻ nhiệt tình của các thành viên mạng.



Hội những bà mẹ bỉm xinh đẹp khiến dân tình phát sốt.

Theo tìm hiểu, những bà mẹ xuất hiện trong bài đăng đang được cộng đồng mạng chú ý thuộc hội Bò sữa vui vẻ, do 3 cô gái tên Minh Hằng (sinh năm 1991), Thuý Quỳnh (sinh năm 1991) và Thu Hà (sinh năm 1992) đồng sáng lập. Hội mẹ bỉm này hiện đang hoạt động tại Hải Phòng với 80 thành viên, mẹ lớn tuổi nhất sinh năm 1985 và trẻ tuổi nhất sinh năm 1997.

Theo chia sẻ của Hằng thì hội các bà mẹ bỉm sữa được thành lập cách đấy 1 năm. 'Ban đầu, chúng mình chỉ nảy ra ý định là để các bà bầu cùng nhau thì đi ăn với nhau cho đỡ buồn, đồng thời tâm sự với nhau về các vấn đề thai kì, kinh nghiệm sinh nở, chăm sóc bản thân sau sinh,… Sau khi thấy có khá nhiều thành viên thì chúng mình quyết định nâng cấp hội lên, không đơn thuần chỉ là 'bà tám' với nhau' - Hằng chia sẻ.

Các mẹ bỉm vẫn tươi rói mỗi lần hẹn hò nhau cùng đi ăn, mua sắm.

Cả hội thường tổ chức các buổi giao lưu, họp mặt để trao đổi về tình trạng của các con, cách chăm con vì hầu hết các thành viên đều mang thai lần đầu. May mắn là các thành viên trong nhóm đều tính cách khá hợp nhau, có những điểm tương đồng về quan điểm nuôi dạy con nên tình cảm ngày càng khăng khít, đoàn kết.

'Ngoài việc chia sẻ về con cái thì nhóm còn chia sẻ về gia đình và tất nhiên là về làm đẹp, mua sắm, làm đẹp sau sinh. Các thành viên cũng đang triển khai hoạt động như giúp đỡ các mẹ có khó khăn mà hội được biết' - Hằng chia sẻ thêm.

Nhờ có sự kết nối giữa các bà mẹ có cùng tính cách, sở thích và quan điểm nên các thành viên trong nhóm đều phơi phới, rạng ngời, ít trường hợp trầm cảm khi đến kỳ sinh nở.

Cùng ngắm một số hình ảnh khác của hội những bà mẹ bỉm xinh đẹp, tràn trề năng lượng.




Thúy Anh
Ảnh: NVCC
Nguồn: Baodatviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.