Chuyên mục
Hoa hậu Pháp diện áo dài dạo Hồ Gươm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hoa hậu Pháp diện áo dài dạo Hồ Gươm

Thứ bảy 13/05/2017 05:15 GMT + 7
Sau khi đặt chân tới Việt Nam, Flora Coquerel ngay lập tức tham quan một số địa danh ở Hà Nội cũng như thực hiện bộ ảnh thời trang.


Hoa hậu Pháp Flora đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho show diễn De Ha Noi à Paris của NTK Hoàng Hải. Người đẹp ăn mặc khá giản dị nhưng vẫn thu hút chú ý với nụ cười thân thiện, vẻ ngoài rạng rỡ, dù vừa kết thúc chuyến bay dài.


Ngay sau khi đặt chân tới Việt Nam, Flora nhanh chóng thực hiện các hoạt động cá nhân. Đầu tiên, cô được trang điểm, lựa chọn trang phục và thực hiện bộ hình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong lần ghé thăm Hà Nội.


Người đẹp mặc áo dài dạo quanh Hồ Gươm.


Cô chọn áo dài hồng nhạt, cách điệu ở tay áo, dạo bờ hồ cùng Top 5 Hoa hậu Việt Nam - Phạm Anh Thư.


Hoa hậu Pháp tâm sự cô rất thích áo dài Việt Nam, bởi đó là hình ảnh vừa kín đáo vừa gợi cảm, tôn vinh vóc dáng người phụ nữ.


Trong một thiết kế khác, người đẹp như thiếu nữ đang độ xuân sắc với tông xanh lá có điểm nhấn là họa tiết tinh tế. Cô thích thú với hình ảnh những chiếc xích lô khi có mặt tại Hồ Gươm. Vào năm 2016, cô từng tới TP.HCM để tham gia show Ngôn ngữ hoa của Hoàng Hải.


Flora Coquerel sẽ cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò vedette trong show diễn.


Trong show diễn lần này, Hoàng Hải có gần 100 mẫu thiết kế theo phong cách quyến rũ, sang trọng, trong đó điểm nhấn là bộ sưu tập Kim cương tím.


Lấy cảm hứng từ khu rừng hoang sơ, kỳ bí và những tia sáng từ phòng nguyện (Chapel) trong các lâu đài cổ, De Hanoi à Paris là bức tranh màu nhiệm. Show diễn sẽ diễn ra tại khuôn viên rộng lớn của Đại sứ quán Pháp ở Hà Nội vào tối 13/5.


Lan Phương
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.