Chuyên mục
Gu thời trang trẻ trung, đơn giản của thủ môn Đặng Văn Lâm
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gu thời trang trẻ trung, đơn giản của thủ môn Đặng Văn Lâm

Chủ nhật 16/12/2018 04:17 GMT + 7
Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, phong độ thi đấu ổn định, cầu thủ lai Nga còn khiến các fan nữ "đổ gục" vì ngoại hình điển trai, vóc dáng lý tưởng.

Sau mùa giải AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Không chỉ có phong độ thi đấu xuất sắc, góp phần đưa đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch, thủ môn lai Nga còn sở hữu chiều cao 1,88 m cùng gương mặt điển trai, nam tính, được so sánh như người mẫu.




Qua những hình ảnh cầu thủ sinh năm 1993 đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy anh là người chuộng phong cách thời trang trẻ trung, đơn giản, không cầu kỳ. Những tông màu trầm, đặc biệt là đen, được anh ưu tiên hơn cả.


Đặng Văn Lâm trung thành với những công thức mix đồ cơ bản nhất, thường là kết hợp T-shirt với quần jeans hoặc shorts. Chính những set đồ đơn giản mang đến cho anh hình ảnh khỏe khoắn, năng động.


Sneakers, mũ lưỡi trai không thể thiếu trong tủ đồ của Đặng Văn Lâm. Cầu thủ 25 tuổi được nhận xét ăn mặc đúng chất thể thao. Về cách phối màu trang phục, các lựa chọn của anh thường an toàn, không mạo hiểm, không "chơi" với màu sắc.






Thủ môn điển trai sở hữu bộ sưu tập áo thun kiểu dáng "basic", na ná nhau, không có nhiều điểm khác biệt. Anh trung thành với hình ảnh này nhiều năm nay. 


Set đồ "cây đen" được tạo điểm nhấn bằng đôi giày thể thao màu trắng. Không ít khán giả nữ chia sẻ họ yêu thích phong cách tối giản, không quá chau chuốt của Đặng Văn Lâm. 


Trên Instagram cá nhân, Lâm Tây chia sẻ khá nhiều hình ảnh của em gái út Đặng Thanh Giang cùng những khoảnh khắc hồn nhiên, đáng yêu trong cuộc sống hàng ngày. Thanh Giang sinh năm 2007, hiện sống ở Nga, có ngoại hình xinh xắn.




Style thu đông của thủ môn 9X cũng vẫn theo công thức cơ bản nhất, nhưng màu sắc nổi bật hơn. Cách đội mũ lưỡi trai ngược khiến anh được khen "cool ngầu" không thua kém các sao nam.


Trong những dịp hiếm hoi, tham dự sự kiện, khán giả mới thấy Đặng Văn Lâm xuất hiện bảnh bao với sơ mi, áo vest.


Sở hữu chiều cao nổi bật, thỉnh thoảng anh cũng được mời làm người mẫu ảnh. Nhiều khán giả cho rằng với lợi thế gương mặt, hình thể, Văn Lâm hoàn toàn có thể lấn sân lĩnh vực thời trang, thậm chí tham gia diễn catwalk trong vai trò khách mời như điều Bùi Tiến Dũng từng làm.

Ly Nguyễn (Tổng hợp)
Ảnh: Instagram
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.