Chuyên mục
Giới trẻ thích thú với tiên cảnh nước Nhật ngay gần Hà Nội
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Giới trẻ thích thú với tiên cảnh nước Nhật ngay gần Hà Nội

Thứ năm 10/08/2017 04:51 GMT + 7
Sở hữu phong cảnh nên thơ với đồi núi và đặc biệt là khu bể bơi đẹp chẳng kém cạnh tiên cảnh nước Nhật, khiến giới trẻ mê đắm.

Nếu muốn "đổi gió" cho kỳ nghỉ của mình, gia đình hay bạn bè mà không phải di chuyển quá xa Thủ đô, bạn có thể lựa chọn khu nghỉ dưỡng thiên nhiên lại được tắm suối khoáng nước nóng tự nhiên hay được thử kiểu tắm Nhật vô cùng thi vị. Ảnh trong bài: Serena Resort.

Khu vực được gọi là tiên cảnh nước Nhật được nhắc tới nằm ở giữa núi rừng Hòa Bình và có tên là Serena Rerost Kim Bôi.

Phong cảnh thiên nhiên với cảnh quan mộc mạc và nên thơ sẽ cuốn hút bạn ngay lập tức.

Điểm nhấn của khu mang phong cách Nhật Bản này chính là nguồn nước khoáng tự nhiên với nhiều khoáng chất được dẫn ra các bể bơi của resort.

Không những thế ở resort này còn có kiểu tắm Onsen (khỏa thân) kiểu Nhật ở suối nước nóng vô cùng tốt cho sức khỏe nữa đó.

Bạn hoàn toàn có thể khỏa thân, ngâm mình trong nước khoáng nóng theo đúng phong cách Nhật hay còn gọi là Onsen để hoàn toàn được thư giãn, giao hòa với thiên nhiên và cây cỏ, cơ thể bạn sẽ hoàn toàn tiêu tan mỏi mệt.

Bạn có thể tỉnh giấc vào buổi sáng trong lành, bước ra ban công và hít đầy ngực bầu không khí của một buổi sáng tinh sương và tận hưởng cảm giác sảng khoái.

Một ngày của bạn sẽ thật trọn vẹn và ý nghĩa khi được đắm mình trong không gian thiên nhiên.

Bạn cũng có thể thảnh thơi ngồi xích đu khi đi dạo bộ trong khuôn viên.

Bể bơi trong nhà khiến giới trẻ tha hồ thích thú khi tới khi resort cách Hà Nội không xa. Ảnh trong bài: Serena Resort.

Thiên Anh (tổng hợp)
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.