Chuyên mục
Đạt Lai Lạt Ma nói gì về việc Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đạt Lai Lạt Ma nói gì về việc Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn?

Thứ sáu 23/09/2016 04:20 GMT + 7
Lãnh đạo tinh thần của người Tây Tạng, Đức Đạt Lai Lạt Ma nêu quan điểm về vụ ly hôn ầm ĩ của Jolie - Pitt. 


Dalai Lama trong chương trình “Good Morning Britain”. 

Tin tức cặp đôi Angelina Jolie – Brad Pitt tan vỡ tràn ngập báo chí những ngày nay. Điều ngạc nhiên là trong chương trình “Good Morning Britain” số sáng ngày 22/9 mà Đức Đạt Lai Lạt Ma là khách mời cũng được hỏi về vấn đề này.  

Tại đây, MC Piers Morgan và Đức Đạt Lai Lạt Ma đã có cuộc trò chuyện ngắn xung quanh sự chia tay của những người nổi tiếng. Tại đây, nhân vật trong giới tâm linh có ảnh hướng lớn nhất thế giới Đức Đạt Lai Lạt Ma được hỏi có suy nghĩ gì về việc kết thúc hôn nhân của các cặp đôi đình đám Hollywood.

Trước vấn đề này, Đức Đạt Lai Lạt Ma cho hay đó thực sự là một tin tức buồn và bày tỏ sự lo lắng với 6 người con của Angelina Jolie – Brad Pitt. Dalai Lama nói thêm: “Đôi khi xảy ra với cặp vợ chồng ly dị, con cái sẽ trở nên gần gũi hơn với bố hoặc mẹ chúng”.


Gia đình Jolie - Pitt. (Ảnh: Mirror)


Xem lại chặng đường tình yêu của Jolie - Pitt. (Nguồn: Youtube)

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn chấm dứt 2 năm cuộc sống vợ chồng và 12 năm bên nhau với Brad Pitt. Theo báo cáo, nữ diễn viên sẽ cố gắng làm tất cả vì lợi ích của gia đình trong khi Brad Pitt cho hay rất buồn khi sự việc diễn ra và con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu của mình. 

Song Yi (Theo Independent)
Nguồn: vntinnhanh.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.