Chuyên mục
Đám cưới cổ tích của cặp chị em sinh đôi và anh em song sinh Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đám cưới cổ tích của cặp chị em sinh đôi và anh em song sinh Mỹ

Thứ hai 06/08/2018 07:24 GMT + 7
Hai chị em sinh đôi nhà Deane làm đám cưới với anh em song sinh nhà Salyers trong buổi lễ do hai quan chức giống hệt nhau làm chủ hôn.
  

Từ trái sang: Jeremy, Briana, Brittany và Josh tại hôn lễ do hai quan chức song sinh chủ trì hôm 4.8. Ảnh: Facebook

Đám cưới cổ tích diễn ra hôm 4.8 trong Ngày hội cưới của các cặp song sinh 2018 ở Twinsburg, bang Ohio. Sự kiện thường niên này là nơi 4 người quen nhau vào năm ngoái, theo People.

Các cô dâu Briana và Brittany Deane, 32 tuổi, mặc hai chiếc váy cưới trắng y hệt, trong khi hai chú rể Jeremy và Josh Salyers, 34 tuổi, cũng chọn những bộ vest đen giống nhau. Hai quan chức chủ trì lễ cưới cũng là anh em sinh đôi.

Briana cho hay từ thời còn học mẫu giáo, hai chị em cô đã mơ về một ngày cùng kết hôn với hai chú rể song sinh.

"Một câu chuyện cổ tích đã trở thành sự thật. Kết hôn với một cặp song sinh là điều rất có ý nghĩa với chúng tôi", Briana, người lấy Jeremy, nói. "Chúng tôi biết rằng cơ hội này vô cùng hiếm có. Tôi cưới người đàn ông trong mơ của mình và cùng lúc đó, tôi nhìn sang bên cạnh thấy em gái song sinh cũng đang cưới người đàn ông trong mơ của cô ấy".

 
Lễ cưới của họ diễn ra trong Ngày hội cưới của các cặp song sinh 2018 ở Twinsburg, bang Ohio. Ảnh: Facebook

Với Josh và Jeremy, họ từ lâu cũng đã thề sẽ không kết hôn nếu không yêu một cặp chị em sinh đôi.

"Nếu họ không tìm được các cô gái song sinh phù hợp với mình, họ sẽ không bao giờ kết hôn", Brittany nói. "Tôi nghĩ họ đã trải qua nhiều cuộc tình thử thách và nhận ra thật khó khăn khi hẹn hò với người nào đó không hiểu được mối liên kết giữa cặp song sinh".

Jeremy và Josh đã cầu hôn Briana và Brittany hôm 2.2, tại công viên nơi họ lần đầu hẹn hò. Họ chủ động chọn ngày này vì có hai con số 2. Hồi đầu tuần trước, hai cặp song sinh cũng ăn mặc y hệt nhau khi cùng đi đăng ký kết hôn.

Sau lễ cưới, họ thậm chí đã lên kế hoạch sống chung nhà và cùng nhau nuôi dưỡng con cái. 

"Khi chúng tôi có con, con của tôi và Josh sẽ là anh em di truyền với con của Briana và Jeremy", Brittany nói. "Chúng tôi tưởng tượng đó sẽ là hai bà mẹ, hai ông bố cùng nhau nuôi dưỡng gia đình".


Jeremy và Josh cầu hôn Briana và Brittany ngày 2.2. Ảnh: Facebook

Anh Ngọc (VnExpress)
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.