Chuyên mục
Cuộc sống nhung lụa của con nuôi gốc Việt nhà Jolie-Pitt
BÌNH LUẬN
Qua ánh mắt, tôi vẫn nhìn thấy nỗi buồn sâu thẳm trong tâm hồn cậu.

Cuộc sống nhung lụa của con nuôi gốc Việt nhà Jolie-Pitt

Chủ nhật 25/09/2016 03:34 GMT + 7
Sau hơn 10 năm làm con nuôi của cặp sao nổi tiếng Hollywood, Pax Thiên giờ đã bảnh chọe hơn nhiều.

Hành trình vào “tòa lâu đài” của cặp đôi quyền lực Hollywood

Pax Thiên sinh năm 2003 tại TP HCM và bị mẹ, một người nghiện ma túy và chưa lập gia đình, bỏ rơi. Ông bà ngoại của Pax đưa cậu bé vào Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (TP HCM) vì không muốn trong nhà có một đứa bé sinh ra ngoài giá thú.


Những ngày đầu từ bé mồ côi sang đất Mỹ của Pax Thiên.

Cậu bé 2,1 kg gầy gò được đặt tên là Phạm Quang Sáng, với niềm hy vọng vào một cuộc đời tốt đẹp, tương lai tươi sáng hơn.

Vào ngày Angelina Jolie tới thăm trại trẻ cuối năm 2006, trong khi những đứa trẻ khác đều quấn quýt thì Pax lại lầm lì, tách ra góc phòng đứng. Nữ diễn viên Hollywood đã chú ý tới cậu bé từ khoảnh khắc đó.


Bức ảnh của Pax Thiên và mẹ Jolie trên tạp chí People.

Tháng 1.2007, Angelina Jolie nộp đơn xin con nuôi tại Việt Nam và muốn xin Pax làm con nuôi. Tháng 3 cùng năm, cậu cùng mẹ Angelina và các anh chị em đoàn tụ với bố Brad Pitt tại ngôi nhà lộng lẫy của họ ở New Orleans, Mỹ.

Sống trong nhung lụa cùng cặp ngôi sao quyền lực


Pax Thiên bắt đầu một cuộc sống mới, giàu sang và tràn ngập tình yêu thương  trong ngôi nhà của cặp diễn viên lừng danh Hollywood với khối tài sản hơn 600 triệu USD (trong đó Brad Pitt có khoảng 350 triệu USD, Angelina Jolie sở hữu 275 triệu USD). Tại đây mỗi năm cậu được cha mẹ bỏ ra không dưới 5 triệu USD phục vụ mọi sinh hoạt, học tập đến vui chơi giải trí.


Pax trở thành con trai cặp đôi quyền lực của Hollywood.

Pax Thiên không những được hưởng cuộc sống sung sướng mà còn được theo bố mẹ đi tới nhiều nơi trên thế giới.

Tất nhiên tại nhiều đất nước cậu và các anh chị em ghé thăm, họ luôn được chào đón tại chính những biệt thự hay villa triệu USD mà cặp cha mẹ quyền lực đang sở hữu trên khắp toàn cầu.



Nếu đến Pháp, Pax được bay nhảy tại căn biệt thự Château Mirval tại Provence mênh mông giá 60 triệu USD, gồm 35 phòng ngủ, bể bơi nhân tạo, vườn nho, một hào nước riêng và là nơi cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào năm 2014;



Khi đến Italia, cậu bé người Việt được hưởng thụ cuộc sống xa hoa trong villa Costanza gồm 15 phòng ngủ lớn, nhiều hồ bơi và phòng tập thể dục riêng tại Valpolicella.



Hay khi đến thăm nước Anh, Pax Thiên sẽ được cha mẹ đưa đến ở tại biệt thự hơn 16 triệu USD tại Richmond, phía tây London. Đến Tây Ban Nha cậu sẽ được chào đón ở đảo Majorca xinh đẹp.



Nếu cậu không muốn đi quá xa, ngay gần New York cũng có sẵn một hòn đảo hình trái tim trị giá 20 triệu USD từng được mẹ cậu mua tặng cha nhân dịp sinh nhật lần thứ 50.

Riêng khu vực New York còn rải rác nhiều khối bất động sản khác của cha mẹ cậu n hư biệt thự 6,5 triệu USD ở New Orleans hay căn hộ hạng sang ở Manhattan...


Chuyên cơ của mẹ Jolie.

Ngoài phương tiện máy bay công cộng, Pax cùng các anh chị em trong gia đình có may mắn được cặp cha mẹ giàu có đưa đi du lịch trên những chiếc chuyên cơ hay siêu xe xa xỉ hàng đầu thế giới. Mẹ cậu có niềm đam mê đặc biệt với máy bay. 

Ngoài ra cô còn sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền như chiếc Cirrus SR-22 có thể đạt tốc dộ 300 dặm/giờ với trị giá hơn 360.000 USD.


Chiếc  Aston Martin mẹ cậu tặng cha Brad Pitt.

Năm 2015, Jolie tặng ông xã chiếc Aston Martin Vanquish Carbon Edition giá 300.000 USD. Bên cạnh đó còn nhiều tên tuổi siêu xe nằm trong bộ sưu tập xe hơi của gia đình nhà Pitt như Range Rover, BMW hay Jaguar.

Trong gia đình mới, Pax được cha mẹ thuê riêng bảo mẫu người Việt tuyển chọn khắt khe để chăm sóc và dạy cậu học tiếng Việt, với hy vọng Pax cũng như những người con “đa quốc gia” khác được học ngôn ngữ và văn hóa quê hương, để không quên đi nguồn gốc của mình.


Pax ngày một phổng phao và bảnh trai.

Mỗi năm Angelina tốn khoảng 100.000 USD cho mỗi bảo mẫu của 6 đứa con, nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất.

Pax còn được bố mẹ ủng hộ theo đuổi niềm đam mê riêng của bản thân là nghề DJ. Cậu cũng tỏ ra yêu thích nấu ăn ngày từ khi còn nhỏ.

Chính Jolie cũng phải thừa nhận khả năng bếp núc của Pax còn hơn cả cô. Chàng đầu bếp của gia đình đã trổ tài làm món gà Tây trong dịp Lễ tạ ơn năm 2010.


Bánh cưới Pax làm tặng cha mẹ.

Cậu con trai gốc Việt này còn tự tay làm bánh cưới cho bố mẹ cách đây 2 năm. Chiếc bánh nhiều tầng được phủ bằng chocolate và vani cùng những bông hoa nhiều màu xung quanh.

Cuối năm 2007, Pax Thiên xếp thứ 5 trong Top những "cậu ấm, cô chiêu" Hollywood có tầm ảnh hưởng lớn đến giới truyền thông.


Cậu bé ngày một sành điệu.

Kể từ khi sang Mỹ, thông tin về cậu con nuôi người Việt của Angelina và Brad luôn là tiêu điểm trên các mặt báo và thu hút hàng triệu người xem.

Pax Thiên có sự thay đổi khá rõ rệt về ngoại hình. Cậu bé để tóc dài, ăn mặc sành điệu hơn. Khác với vẻ bụi bặm, tinh nghịch của ông anh Maddox, Pax Thiên mang dáng dấp của một nghệ sĩ nhí.


Phong cách ngầu của Pax ở tuổi 13.

Cậu bé được bố Brad Pitt dạy chơi các môn thể thao mạo hiểm như trượt tuyết, lái xe địa hình. Sự bạo dạn, tự tin của Pax Thiên bắt đầu thể hiện rõ trên gương mặt mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Pax Thiên ăn mặc càng lúc càng có gu thời trang hơn, thậm chí còn hơn anh Maddox và các em gái của mình. Cậu bé thường xuyên thay đổi kiểu tóc, thay đổi phong cách ăn mặc.

Có lần khi theo mẹ tới Nhật quảng bá cho phim Salt, Pax Thiên trở thành tiêu điểm chú ý trong cả gia đình khi ăn mặc theo phong cách bố Brad Pitt với áo vest, mũ bere và kính râm. Cậu bé luôn biết cách tạo dáng, mỉm cười làm sao cho thật phong cách mỗi khi sánh vai cùng cả gia đình tại các sự kiện thảm đỏ.


Pax gần gũi với mẹ Jolie hơn cả.

Sinh nhật 7 tuổi của Pax Thiên, cha Brad và mẹ Angelina đã chi 7.000 USD thuê du thuyền đi dọc sông Seine ở Paris, Pháp để tổ chức tiệc cho cậu bé. Pax Thiên thổi những ngọn nến sinh nhật trong khi cha mẹ nuôi và anh chị em cùng vỗ tay chúc mừng, reo hò.

Không còn là cậu bé Việt Nam nhút nhát nữa, Pax Thiên giờ đã là con của một trong những cặp sao quyền lực nhất thế giới.

Hình ảnh thay đổi của Pax Thiên:



Từ cậu bé mồ côi thành con nuôi cặp sao quyền lực Hollywood.


Phong cách thời trang giản dị, cá tính.


Trở thành người đàn ông tin cậy bên mẹ.


Pax trong chuyến thăm Myanmar cùng mẹ Jolie.


Cậu dần trở thành niềm tự hào của mẹ và các em.


Long Hy
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.