Chuyên mục
Con trai Thành Long vượt mặt đàn anh Tạ Đình Phong
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Con trai Thành Long vượt mặt đàn anh Tạ Đình Phong

Thứ năm 27/11/2014 04:23 GMT + 7
Phòng Tổ Danh được xếp đầu bảng xếp hạng "quý tử con sao" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Theo thời báo China Time của Đài Loan mới đây đăng tải thông tin về danh sách Top 10 Con sao nổi tiếng nhất Cbiz, liệt kê và bình chọn những thế hệ sao "đời F2" không quên truyền thống nghệ thuật gia đình, tiếp tục phát huy sự nghiệp lẫy lừng của thế hệ cha mẹ khiến công chúng và người hâm mộ thực sự ngưỡng mộ.


Phòng Tổ Danh đứng đầu bảng sao "thế hệ F2" nổi tiếng nhất Cbiz.

Qua đó, trong danh sách này ghi danh những ngôi sao thế hệ "đời F2" nổi tiếng của những ngôi sao đã và đang là những cái tên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Trong đó lọt vào "Top 3" là những tên tuổi như Tạ Đình Phong, Phòng Tổ Danh, Tạ Kim Yến (con gái nam diễn viên xứ Đài Chu Ca Lượng). Đặc biệt, danh tiếng của Phòng Tổ Danh lại đứng vị trí đầu tiên, đẩy nam tài tử Hồng Kông họ Tạ xuống vị trí thứ ba về mức độ tiếng tăm lẫy lừng.

Theo lý giải của cư dân mạng được China Time thu thập cho thấy, sau sự kiện Phòng Tổ Danh bị bắt vì sử dụng và tàng trữ ma túy hồi tháng 9 vừa qua, danh tiếng của quý tử nhà Thành Long càng nổi như cồn. Đây cũng được coi là nguyên nhân chính dẫn đến vị trí đầu bảng mà Tổ Danh đạt được.

Được biết, sự xuất hiện của Phòng Tổ Danh trong làng giải trí chính là nhờ sự trợ giúp của cha đẻ Thành Long, một ngôi sao nổi tiếng thế giới. Chính vì vậy, cái tên Phòng Tổ Danh trong mắt công chúng luôn bị công chúng soi mói và chỉ trích là "ăn bám sống dựa" vào danh tiếng cha mẹ.


Tổ Danh nổi tiếng nhờ tài năng và cả scnadal bị bắt vì ma túy.

Thực tế cho thấy, Phòng Tổ Danh ngoài hai bậc sinh thành là những ngôi sao nổi tiếng (cha Thành Long và mẹ là nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều), anh còn được biết đến là một nghệ sĩ có tài và biết nỗ lực phấn đấu thực sự. Tổ Danh từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh như Hoa Đô đại chiến 2, Hoa Mộc Lan, Bản sắc nam nhi, Đông thành tây tựu, Cách mạng Tân Hợi... Đạt được nhiều giải thưởng và thành tích nổi bật như Giải biểu diễn vượt bậc nghệ sĩ khu vực Cảng - Đài, Giải MV ca nhạc xuất sắc kênh MTV của đài CCTV, giải Kim Kê cho Nam diễn viên phụ xuất sắc phim Hoa Mộc Lan (2010), giải Nghệ sĩ triển vọng của hãng truyền thông Sina, giải Ca khúc vàng hot nhất cho ca khúc Đẹp nhất của Sohu...

Ngoài ra, những ca khúc do anh biểu diễn hoàn toàn do chính Tổ Danh tự sáng tác và ghi âm lấy. Đó cũng là lý do Tổ Danh đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín ghi nhận cho những cống hiến của anh.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Tạ Kim Yến.

Xếp vị trí thứ hai là nữ ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Tạ Kim Yến (Jeannie Hsieh). Dù người đẹp sinh năm 1974 và cha ruột là nam tài tử Chu Ca Lượng đã cắt đứt quan hệ cha con, thế nhưng không thể phủ nhận được tài năng cũng như mức độ nổi tiếng của Tạ Kim Yến ngày càng được khẳng định và công nhận.

Nữ ca sĩ đi lên từ giải quán quân mỹ nhân chân dài từ chương trình truyền hình Cuối tuần vui vẻ vào năm 1989. Sau đó cô lấn sân làng nhạc với ca khúc You're So Cool, ghi dấu tên tuổi nữ ca sĩ Tạ Kim Yến trong lòng người hâm mộ. Cuối những năm 90 cô bắt đầu tham gia diễn xuất với bộ phim lịch sử Đài Loan diễn nghĩa (1998).

Đứng vị trí thứ ba là Tạ Đình Phong, con trai nam tài tử Tạ Đình Hiền và nữ diễn viên, MC nức tiếng Địch Ba Lạp. Ngay từ nhỏ, Tạ Đình Phong đã được truyền thông và công chúng chú ý và săn đuổi không khác so với hai quý tử Lucas và Quintus của anh hiện tại.


Tạ Đình Phong là một nghệ sĩ có đầu óc kinh doanh nhạy bén.

So với cha mẹ là những nghệ sĩ theo đuổi lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, năm 16 tuổi Tạ Đình Phong quyết định đi theo con đường ca hát, anh phát hành album, sáng tác ca khúc, sản xuất MV, biên tập nhạc...

Sự nghiệp diễn xuất của Tạ Đình Phong được đánh dấu với vai diễn Trần Hạo Nam thời trẻ trong bộ phim điện ảnh đầu tay Young and Dangerous: The Prequel (1997) và đoạt giải Kim Tượng cho hạng mục Diễn viên mới triển vọng năm anh 18 tuổi. Một năm sau anh được đề cử giải Kim Mã hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim Metade Fumaca của đạo diễn Diệp Cẩm Hồng.

Những năm 2000, Tạ Đình Phong ngoài diễn xuất còn tham gia thương trường nhờ đầu óc kinh doanh nhạy bén, giúp anh trở thành ngôi sao nổi tiếng không chỉ trong lĩnh vực giải trí mà cả đầu cơ thương mại, làm rạng danh những bậc sinh thành.

Long Hy (Theo QQ)
Nguồn: khampha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.