Chuyên mục
Cô nàng một bước lên tiên, từ MC thành phu nhân tỷ phú sau 6 đêm có gì đặc biệt?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô nàng một bước lên tiên, từ MC thành phu nhân tỷ phú sau 6 đêm có gì đặc biệt?

Thứ sáu 05/05/2017 04:25 GMT + 7
Đã sang nay còn sang hơn, đó là cách mà nhiều người miêu tả về cuộc sống của Rey Utami sau khi lấy chồng tỷ phú.

Câu chuyện về đám cưới hồi tháng 11/2016 của nữ MC Indonesia Rey Utami và Pablo Putera Benua, giám đốc điều hành của một công ty xây dựng tại Indonesia từng trở thành tâm điểm của không những mạng xã hội mà còn phần đông báo chí truyền thông, bởi họ chỉ quen nhau 6 ngày qua ứng dụng hẹn hò rồi tiến tới hôn nhân. Người vợ từ vị trí là một nhân viên đài truyền hình bình thường bỗng chốc được bước chân vào cuộc sống xa hoa, quyền quý đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ xen lẫn ghen tỵ.


Cặp đôi vợ MC, chồng tỷ phú...



đã đi đến hôn nhân chỉ sau 6 ngày đêm hẹn hò.


Rey Utami sinh ngày 28/3/1987 và bắt đầu công việc như là một người dẫn chương trình vào năm 2010. Cô gái có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong rất nhiều sự kiện thể thao, từ giải La Liga ở Tây Ban Nha cho tới giải bóng đá thế giới World Cup.


Rey Utami là một MC truyền hình có tiếng và quen mặt trên ti vi với nhiều người hâm mộ Indonesia.


Dù chỉ cao có 1m60 nhưng diện mạo bên ngoài của Utami không khác gì người mẫu với gu thời trang trẻ trung, năng động nhưng cũng có lúc đẳng cấp như một tiểu thư nhà giàu. Đó cũng là do tính chất công việc yêu cầu cô nàng luôn phải chỉn chu và tỏa sáng bất cứ lúc nào.


Nhìn Utami, nhiều người hẳn sẽ tưởng tượng đến một tiểu thư nhà giàu nào đó...



MC truyền hình kỳ cựu này khá nổi tiếng.


Thời thanh xuân chưa chồng của một trong những nữ MC được yêu thích nhất Indonesia.



Cô thường xuyên khoe những bức ảnh đi du lịch khiến dân tình ghen tị.


Năm 2016, Utami làm MC cho đài Kompas TV, đến cuối năm, cô nàng bất ngờ nổi tiếng nhờ đám cưới với vị đại gia Pablo Putera Benua. Điều đáng nói là họ quen nhau qua mạng xã hội, nơi thường được coi là rất thiếu sự tin tưởng và chân thành. Chỉ sau 6 ngày hẹn hò, đến ngày thứ 7 họ đã chiêu đãi cho công chúng một đám cưới xa hoa, đẳng cấp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong ngày trọng đại của đời mình, Utami gây ấn tượng với vẻ bề ngoài xinh đẹp, đài các rất phù hợp với người chồng tỷ phú.

Chia sẻ về cuộc tình chóng vánh nhưng kết có hậu của mình, Utami cho hay mỗi ngày quen nhau đều nhận được quà, còn nếu không cũng là điều bất ngờ: "Sau lần gặp đầu tiên, tới ngày thứ 2, anh ấy đã mua tặng tôi một chiếc ô tô. Ngày thứ 3, anh ấy lại tặng tôi chiếc đồng hồ trị giá 307.988USD (gần 7 tỷ đồng). Ngày thứ 4, anh ấy cầu hôn tôi. Ngày thứ 5, anh ấy về ra mắt cha mẹ. Ngày thứ 6, chúng tôi cùng nhau chuẩn bị cho lễ cưới và tới ngày thứ 7, chúng tôi nắm tay nhau vào lễ đường".


Chiếc nhẫn đính hôn và điện thoại vertu thuộc hàng khủng mà Utami nhận được từ bạn trai tỷ phú trước khi trở thành vợ anh.



Cô gái trẻ khi ấy thường xuyên đăng tải các hình ảnh khoe sự giàu có của đối phương.



Rồi sau khi về một nhà, những chiếc xe hơi đắt tiền hay túi xách, áo quần hàng hiệu đều không còn là điều xa lạ.


Nhiều người nói rằng cô gái trẻ đúng là "chuột sa chĩnh gạo" khi lấy được ông chồng giàu có lại điển trai, ga lăng. Thêm vào đó, cũng có những mối nghi ngại về chuyện tình chân dài đại gia rồi cũng sớm nở tối tàn. Tuy nhiên, cũng phải xét một cách chân thực rằng Utami khi ấy đã là một MC quá nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm, là mẫu phụ nữ hiện đại, năng động và thành đạt.

Vì những lý do nói trên, một số ý kiến bênh vực Utami cho rằng, chàng đại gia kia muốn lấy cô ấy chắc cũng phải vất vả đó, bởi thời nay phụ nữ vừa xinh đẹp lao động chân chính như vậy thì đắt giá lắm. Mà cũng đúng, khi cho đến thời điểm này, cặp đôi MC – tỷ phú vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Họ thường xuyên khoe những bức ảnh đi du lịch và tận thưởng cuộc sống xa hoa, thảnh thơi bên nhau. Nhìn hai người thực sự rất đẹp đôi, đẹp về diện mạo cho tới thần thái nữa.


Utami thực ra cũng là mẫu phụ nữ thành đạt và độc lập...


... cho nên nói rằng chồng cô ấy cũng phải may mắn lắm mới lấy được cô cũng là không sai.



Vẻ ngoài rực rõ của phụ nữ tuổi 30 khiến cho Utami ngày càng hấp dẫn.

Trở thành vợ của một vị đại gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó ngành ô tô với các chi nhánh xuất hiện ở hầu hết các tỉnh thành phố khắp Indonesia cộng thêm kinh doanh bất động sản, nước ngọt... có nghĩa là Utami hoàn toàn được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ của chồng cùng với mọi sự xa hoa, phù phiếm nhất trên thế giới. Thêm vào đó, nhờ vào tài năng diễn xuất mà hai người còn thường xuyên xuất hiện trong các video ca nhạc như một cặp diễn viên thực thụ.

Vốn đã nổi tiếng sẵn với vai trò là một MC thể thao, Utami sau khi kết hôn với tỷ phú thậm chí còn được biết đến nhiều hơn. Cô đã lập một trang web riêng bao gồm tiểu sử và những bức ảnh tuyệt đẹp của mình để người hâm mộ tiện theo dõi. Thêm vào đó, tài khoản Instagram cá nhân của Utami cũng thu hút tới 179 nghìn người theo dõi và là một trong những gương mặt thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội.


Khi trước làm MC truyền hình, Utami đã sống sang chảnh thì nay có chồng là tỷ phú, cuộc sống của cô lại càng khởi sắc hơn.



Họ luôn đắm mình trong những chuyến du lịch xa xỉ...



... với những hoạt động dành riêng cho giới quý tộc.



Cùng nhau thưởng thức những bữa ăn tuyệt ngon.



Nhìn vẻ hạnh phúc này chắc chắn ai cũng phải gật gù rằng, tình yêu sét đành của nàng chân dài và chàng đại gia đúng là có hậu thật.


Anh Đào / Theo Trí Thức Trẻ
Nguồn: Tổng hợp
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.