Chuyên mục
Cô hoa khôi xinh đẹp 'đánh liều' yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô hoa khôi xinh đẹp 'đánh liều' yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga

Thứ ba 08/01/2019 10:20 GMT + 7
Dù bị gia đình cấm cản, cô gái này vẫn kiên quyết bảo vệ tình yêu và cuối cùng đã được hưởng cái kết cực viên mãn.

Yêu xa là chủ đề không còn quá xa lạ. Thế nhưng, việc đánh liều hẹn hò với một chàng trai cách xa nửa vòng trái rồi sát ngày cưới phát hiện ra hôn phu là đại gia như cô gái dưới đây quả thật không nhiều.

Là hoa khôi trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội năm 2015, Nguyễn Vân Anh luôn chiếm được cảm tình của nhiều chàng trai nhờ ngoại hình xinh đẹp và tri thức. Thế nhưng cô gái này lại quyết "ngược đời", chấp nhận yêu xa với một anh chàng Việt kiều sinh sống, làm việc tại Nga.


Vân Anh - hoa khôi xinh đẹp của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội năm 2015.

Chuyện tình yêu của họ lạ từ việc làm quen cho đến quá trình tìm hiểu. Tháng 5/2016, trong một lần tình cờ thấy Đăng Tuấn (tên chồng của Vân Anh) chụp ảnh chung với một người nổi tiếng mà cô mến mộ. Nghĩ anh chàng có mối quan hệ thân tình với người này nên nàng hoa khôi đã quyết định kết bạn qua Facebook để làm quen.

Hai con người xa lạ, ở 2 đất nước khác nhau ấy lại nên duyên một cách diệu kỳ. Biết Vân Anh nhầm lẫn nhưng Đăng Tuấn vẫn muốn trò chuyện, tìm hiểu về cô gái này.

Và chuyện gì đến cũng đến. Sau một thời gian nhắn tin qua lại tâm tình, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Vân Anh luôn nghĩ người yêu mình là một chàng trai hoàn toàn bình thường, đang trên đà gây dựng sự nghiệp.


Vân Anh rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Khi cả hai quyết định công khai tình cảm cũng chính là lúc tình yêu của họ bị gia đình ngăn cấm. Là gái cưng trong nhà nên bố mẹ không muốn Vân Anh yêu xa. Những tháng ngày sau đó, cặp đôi vẫn lén lút trò chuyện. Và bằng sự chân thành, cuối cùng họ cũng nhận được cái gật đầu từ bố mẹ cô gái.

Thế nhưng đến sát ngày cưới, Vân Anh vừa lo sợ vừa bất ngờ khi biết rằng ông xã là một doanh nhân giàu có tại Nga, hiện kinh doanh trong lĩnh vực thời trang nam.

"Tháng 3/2017, sau khi bay sang Nga để bàn bạc chuyện hôn sự, mình mới biết chồng là tổng giám đốc của một hãng thời trang. Lúc đó, bản thân vừa bất ngờ và có chút lo sợ.


Đám cưới xa hoa của cặp đôi khiến nhiều người ghen tị.

Trước đây, mình chỉ theo quan sát, thấy anh là người có cuộc sống ổn định, có học thức, đạo đức là đã cảm thấy quá đủ với mong muốn bản thân. Theo mình quan trọng nhất vẫn là tính cách con người và cách sống chứ người có tiền mà không có đạo đức theo đuổi, mình cũng không đồng ý. Đến lúc biết anh giàu có, mình chỉ nghĩ người có nhiều tiền vậy mà không đánh mất bản thân là mình mừng lắm rồi", cô gái trẻ cho hay.

Kết tinh của tình yêu đẹp ấy là cả hai đã có với nhau một bé trai vô cùng kháu khỉnh.

Một số hình ảnh khác về Vân Anh và ông xã:







T.H (Theo Vietnamnet)
Nguồn: 2sao.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.