Chuyên mục
Cô gái xinh đẹp khiến người xem không muốn rời mắt, cho đến khi cất tiếng hát
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô gái xinh đẹp khiến người xem không muốn rời mắt, cho đến khi cất tiếng hát

Thứ bảy 25/03/2017 03:22 GMT + 7
Những cô gái đẹp thường nhận được sự ưu ái từ người đối diện, kể cả khi họ có vô tình gây ra lỗi lầm nho nhỏ gì đó, đúng với câu 'mình đẹp mình có quyền'.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh cô gái xinh đẹp, diện áo dài xanh khoe thân hình mảnh khảnh được nhiều người chia sẻ. Tài khoản đăng tải clip bật mí rằng cô gái này sẽ cover bài hát Duyên phận, cũng là ca khúc được giới trẻ chú ý nhiều nhất trong thời gian qua.

Clip cô gái cover Duyên phận với giọng hát khiến người nghe muốn bỏ chạy.

Tranh thủ nhạc dạo, người quay đã nhắm ống kính vào cô gái sắp thể hiện ca khúc. Dù được quay bằng điện thoại nhưng người xem có thể nhìn thấy rõ vóc dáng cũng như khuôn mặt của cô gái. Dáng người cao ráo, mảnh mai cùng mái tóc xõa ngang vai khiến không ít chàng trai thổn thức. Khi tất cả đang háo hức chờ đợi một giọng hát ngọt ngào vang lên, để gật gù rằng người đẹp hát cũng hay thì bất ngờ thay…

Ngoài dự đoán của tất cả dân mạng, cô gái này sở hữu giọng hát khàn đục, không thể ngân nga, đã thế còn hát sai nhạc khiến người nghe cảm thấy… chói tai. Rất nhanh chóng, clip cô gái xinh đẹp sở hữu giọng hát khiến người xung quanh muốn bỏ chạy đã được phát tán và thu về khá nhiều bình luận.

Cô gái xinh đẹp gây được sự chú ý khi cất giọng hát.

Những vị khách xung quanh bật cười.

'Thật không ngờ, tưởng được nghe một bản cover hay ho của người đẹp, ai dè lại thách thức thính giác thế này'; 'Đây chắc là Duyên phận phiên bản lỗi, vài ngày tới không dám nghe bài này nữa'; 'Chắc chị ấy bị lồng tiếng thôi, chứ nhìn xinh như thế hát hò đâu đến nỗi'; 'MC này chắc muốn bạn bè vui cười nên mới giả giọng như thế thôi, không ngờ lại bị nhiều dân mạng chỉ trích đến vậy';… rất nhiều thành viên mạng lên tiếng khi xem clip cover Duyên phận của cô gái xinh đẹp.

Hiện tại, clip vẫn đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Chúng tôi vẫn đang cố gắng liên hệ với cô gái này để tìm hiểu sự thật.

Đan Phương
Nguồn: baodatviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.