Chuyên mục
Cô gái xinh đẹp khiến nam người mẫu tiếc nuối: 'Đến với chương trình, mình không tìm người quan trọng ngoại hình'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô gái xinh đẹp khiến nam người mẫu tiếc nuối: 'Đến với chương trình, mình không tìm người quan trọng ngoại hình'

Thứ năm 18/01/2018 16:53 GMT + 7
Cô nàng đã có một số chia sẻ thẳng thắn sau khi chương trình lên sóng.

Tập 6 của chương trình ”Lựa chọn của trái tim” hiện đang là tâm điểm chú ý của dư luận, khi diễn biến câu chuyện trong chương trình đã đi theo hướng không ai ngờ.

Nam chính - người mẫu Xuân Nhản - đã chọn được người mà anh muốn hẹn hò. Đó là cô gái tên Lan Anh. Nhưng khi cô gái còn lại - tên Yến Mỹ - tháo mặt nạ, thì Xuân Nhản lại ồ lên tiếc nuối và luôn miệng khen ngợi ngoại hình xinh đẹp của cô gái này. Hành động này của nam người mẫu, cũng như cái kết không hề có  hậu của Xuân Nhản và Lan Anh (sau đó, cả hai không đến buổi hẹn hò chính thức) đã khiến cư dân mạng nổ ra một cuộc tranh cãi bất tận.

Đằng sau lớp mặt nạ này…

…Là một cô nàng rất xinh đẹp.

Và chàng trai đã phải bày tỏ sự tiếc nuối vì lựa chọn hụt của mình.

Hầu như mọi người đều cho rằng, Xuân Nhản là ”đàn ông tồi” khi yêu bằng mắt, và bất nhất với lời nói của mình. Vậy về phần mình, Yến Mỹ đang cảm thấy thế nào? Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với cô gái xinh đẹp này.



- Chào Yến Mỹ. Cảm giác hiện tại của bạn là gì sau khi chương trình lên sóng và nhận được vô số sự chú ý của khán giả?

- Sau khi chương trình được phát sóng và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, mình cảm thấy khá là bất ngờ, lúc quay xong và trước lúc chiếu mình còn nghĩ mọi thứ chắc cũng sẽ trôi qua như bình thường thôi. Thật sự là mình không nghĩ là sẽ có 1 luồng phản ứng trái chiều như vậy. Tuy nhiên, bên cạnh đó mình nhận được khá nhiều tin nhắn quan tâm của các bạn theo dõi chương trình rất dễ thương.



- Dường như tất cả ”mũi dùi” bây giờ đang nhắm vào Xuân Nhản. Không biết sau chương trình, bạn và Xuân Nhản có nói chuyện không? Và bạn có muốn ”bênh vực” Xuân Nhản không?

- Sau chương trình mình và anh Xuân Nhản không có nói chuyện với nhau nhiều. Vì mỗi người ở mỗi nơi khác nhau, ai cũng bận rộn và có cuộc sống riêng.

Sau khi xem đọc được những bình luận của mọi người, đa phần là đều không có cái nhìn thiện cảm về anh Nhản, mình cũng muốn chia sẻ đôi điều. Thật ra anh ấy cũng rất dễ thương. Trong khi ghi hình, vì mình là người mới nên còn rất vụng về. Anh ấy đã giúp đỡ và động viên mình cố gắng để có buổi ghi hình tốt. Tất nhiên là anh ấy có ưu điểm và khuyết điểm riêng của bản thân, nên mình mong những bạn theo dõi chương trình đừng khắt khe và đặt nặng vấn đề tính cách của anh Nhản quá. Mọi thứ thật ra sẽ dễ chịu hơn nếu bạn nhìn nhận mọi việc khách quan hơn.



- Bạn có đồng tình với ý kiến cư dân mạng: Xuân Nhản quá trọng ngoại hình trong tình yêu?

- Anh Nhản có tiêu chuẩn và quan điểm riêng của anh ấy. Mình nên tôn trọng điều đó. Còn mình, khi đến với chương trình, quan điểm của mình là tìm người không quan trọng ngoại hình.

- Mẫu bạn trai của bạn là người như thế nào? Về phần mình, bạn có đồng ý yêu một chàng trai không có ngoại hình?

- Mẫu bạn trai của mình là một người phải chân thành, nam tính, luôn tôn trọng người đối diện cũng như người khác phái. Một người đã nói là phải làm. Chỉ cần như thế thôi đã giữ chân được trái tim mình rồi.

Bạn có thể nói chuyện với 1 người không xinh đẹp, không có vẻ ngoài hào nhoáng không? Mình thì có, vậy tại sao lại không thể yêu?

- Bạn nghĩ gì về câu ”Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai”?

- Có thể thấy được điều này đúng chứ không phải sai đâu. Nhưng các bạn nên hiểu nó theo nghĩa đơn giản thôi. Mình chăm chút giữ gìn bản thân hơn, không chỉ mình thấy tự tin về điều đó. Mà người đốI diện cũng cảm thấy quý trọng mình hơn.

Con gái dù yêu cách mấy vẫn có đôi lúc muốn người yêu của mình chủ động. Vậy nên mới nói con trai vẫn phải ăn nói tốt một chút, còn con gái thì để ý bản thân một chút. Như thế, cả hai phái sẽ dễ dàng tìm thấy hạnh phúc hơn. Tốt nhất mình nên cân bằng mọi thứ một cách tích cực hơn. Đừng mãi nghĩ mọi việc tiêu cực quá!



- Một số độc giả cũng cho rằng, chương trình này quá hạ thấp người phụ nữ, khi để người đàn ông đưa ra quyền chọn lựa, mà các cô gái thì bị động. Bạn nghĩ sao về ý kiến này? 

- Chương trình này mỗi tuần sẽ luân phiên thay đổi nhân vật chính, tuần này là nam thì tuần sau sẽ là nữ, và theo đó người chơi sẽ là nam. Nên không thể nói chương trình này có sự hạ thấp người phụ nữ được.

Mình tham gia chương trình này vì muốn tìm được một người thật sự chân thành, có thể lúc này không có. Nhưng mình tin đâu đó vẫn sẽ có những sự chân thành như thế. Vì tình cảm thì không thể nói trước được điều gì đâu. Càng khó tìm nên mới thật sự quý giá!



- Sự nổi tiếng bất ngờ này chắc chắn sẽ khiến bạn gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc. Vậy dự định sắp tới của bạn là gì?

- Để nói sự nổi tiếng thì nghe nó to tát quá (cười). Mình chỉ là được quan tâm nhiều hơn bình thường một chút thôi. Và mình cảm thấy may mắn vì điều đó.

Nhưng không phải từ sự nổi tiếng bất ngờ này mà mình mới ấp ủ những dự định mới. Ở lứa tuổi 21, ngày ngày trong đầu mình vẫn luôn nghĩ đến tương lai, đến những dự định, những điều muốn làm. Thật sự rất nhiều. Mình sẽ làm từ từ và làm hết. Quan điểm của mình là trước 30 tuổi thì cái gì cũng nên thử.



- Xin cảm ơn Yến Mỹ về buổi trò chuyện này.

Thanh Nga
Nguồn: saostar.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.