Chuyên mục
Cô gái Việt 'bắn' 7 ngôn ngữ với dàn sao Guardian of the Galaxy 2
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô gái Việt 'bắn' 7 ngôn ngữ với dàn sao Guardian of the Galaxy 2

Thứ tư 19/04/2017 02:33 GMT + 7
Guardian of the Galaxy Vol. 2 (Vệ binh dải ngân hà 2) là bom tấn hè đầu tiên của Marvel năm nay. Trong buổi ra mắt tại Nhật Bản, Khánh Vy là đại diện của Việt Nam được gặp gỡ và phỏng vấn đoàn làm phim này.


Khánh Vy vui vẻ được phỏng vấn riêng tài tử Chris Pratt của Vệ binh dải ngân hà 2 - Ảnh: NVCC.

Khánh Vy là gương mặt trẻ của THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An bỗng một đêm nổi tiếng sau clip ghi lại cuộc trò chuyện bằng 7 thứ tiếng của mình. Vy hiện đang là sinh viên và là MC trẻ của một số kênh truyền hình.

Trong buổi ra mắt Vệ binh dải ngân hà 2 tại Nhật Bản vừa qua, Khánh Vy đã vinh dự nhận lời mời từ Marvel Studios sang tham gia sự kiện này.

Cô đã có cơ hội giao lưu cùng các tên tuổi Hollywood như: đạo diễn James Gunn, diễn viên Chris Pratt, Zoe Saldana và Dave Bautista... Khánh Vy cũng chính là khách mời nhỏ tuổi nhất (sinh năm 1999) có mặt tại sự kiện điện ảnh này.

Xem clip Khánh Vy trò chuyện với đoàn làm phim Vệ binh dải ngân hà 2:



Cô nàng tuổi teen chia sẻ: “Tôi rất may mắn khi có cơ hội được phỏng vấn riêng, mặt đối mặt với nam diễn viên chính của phim là Chris Pratt, dạo diễn James Gunn và Zoe-Dave. Cảm xúc vô cùng tuyệt vời.

Tôi đã chuẩn bị một đoạn rap nhỏ dành tặng riêng cho thần tượng của mình Chris Pratt và quá đỗi hạnh phúc khi nhận thấy anh ấy vô cùng phấn khích với món quà”.

Sau thành công vang dội của phần phim trước, cuộc chiến của Star-Lord và các đồng đội trong Vệ binh dải ngân hà 2 trong năm nay hứa hẹn sẽ thêm phần hoành tráng và ác liệt bởi sự cài cắm của vô số tình tiết và nhân vật mới.

Một trong những điểm khiến Guardian of the Galaxy khác biệt với tất cả các phim Marvel trước đây chính là phần âm nhạc. Dù đặt trong bối cảnh vũ trụ với công nghệ phát triển cực kì cao, nhạc nền của phim lại là những bài hát bất hủ của thập niên 70, 80.

Đạo diễn James Gunn chính là người đích thân chọn nhạc cho cuốn băng này và khẳng định nó sẽ đa dạng, hấp dẫn hơn rất nhiều ở phần 2.

Bom tấn mùa hè này dự kiến sẽ công phá các phòng vé Việt từ ngày 28-4.


Đạo diễn và dàn diễn viên chính của Vệ binh dải ngân hà 2 lần này.


Khánh Vy cũng trò chuyện với anh chàng cơ bắp nhưng ngây thơ trong phim Dave Bautista và nữ diễn viên Zoe Saldana.


MINH TRANG
Nguồn: tuoitre.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.