Chuyên mục
Cô gái Nga đăng quang Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất thế giới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô gái Nga đăng quang Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất thế giới

Thứ năm 13/10/2016 10:35 GMT + 7
Nữ cư dân Alena Raeva của thành phố Krasnoyarsk (Nga) đã trở thành Hoa hậu trong cuộc thi "Gương mặt đẹp nhất thế giới" vừa diễn ra tại Mông Cổ.


Người đẹp Alena Raeva.

Có 60 cô gái đến từ châu Âu, châu Á, châu Mỹ và châu Phi tham gia cuộc thi này. Trong vòng chung kết, các thí sinh biểu diễn trong trang phục dân tộc, váy dạ hội và áo tắm, cũng như phải trả lời câu hỏi phỏng vấn của ban giám khảo.

Có rất nhiều món quà. Nhưng đặc biệt, tôi rất thích bức tranh dành riêng cho người đoạt giải cao nhất do họa sĩ nổi tiếng ở Mông Cổ vẽ. Và, tất nhiên, cả vương miện và giải thưởng bằng tiền", người chiến thắng cuộc thi cho biết.

Giải Á hậu I giành cho người đẹp Zambia trong khi Á hậu II là đại diện của Philippines. Ở vị trí thứ ba là đại diện của Mông Cổ.

Số tiền cụ thể trong giấy chứng nhận giải thưởng không được biết rõ. Trong thời gian một năm, người chiến thắng sẽ được mời tham dự nhiều sự kiện từ thiện.

Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh về vẻ đẹp của người đẹp Nga:






Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.