Chuyên mục
Cô gái Hà Nội mê đánh võ Vịnh Xuân để có thân hình nóng bỏng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô gái Hà Nội mê đánh võ Vịnh Xuân để có thân hình nóng bỏng

Chủ nhật 17/12/2017 09:46 GMT + 7
Người đẹp Hà Nội - Lê Thu Trang có thân hình gợi cảm với chiều cao 1m73, số đo 85-63-95.

Lê Thu Trang (SBD 238) sở hữu thân hình quyến rũ với chiều cao 1m73, số đo 85-63-95 (cm)

Người đẹp Lê Thu Trang gây nhiều chú ý ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngay từ vòng sơ khảo nhờ vóc dáng gợi cảm và sau đó là phần thi phụ tài năng đặc biệt. Cô gái trông mảnh mai nhưng thực hiện màn đánh võ thuật đầy ấn tượng, vừa dứt khoát vừa uyển chuyển trong từng động tác. 

Đến với đấu trường sắc đẹp danh giá nhất nhì Việt Nam, Thu Trang cho biết: "Để chuẩn bị cho việc đi thi hoa hậu, tôi đã chuẩn bị mất 2 năm, vừa tập luyện hình thể vừa rèn kỹ năng và trí tuệ để hoàn thiện bản thân mình. 2 năm tuy không dài nhưng cũng không ngắn. Tôi hiện tại sở hữu năng lượng tràn trề, kiến thức tốt để bước vào cuộc thi."

Số đo hình thể cũ của người đẹp Hà thành là 83-64-93, cân nặng 60kg. Hiện tại, những con số đã được cải thiện một cách ngoạn mục, cán mốc 85-61-95 (cm), cân nặng duy trì 55kg. Số đo vòng eo giảm tiếp 2cm so với lúc đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bí quyết đằng sau hình thể đẹp của Thu Trang không nhiều, chỉ nhờ chạy bộ và luyện võ để cơ thể săn chắc.

Thu Trang gây ấn tượng ở vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Sáng nào Thu Trang cũng dậy sớm, chạy bộ 1 tiếng từ 5h đến 6h, sau đó về chuẩn bị đi học. Do đến trường thường phải đứng lớp để vẽ ký hoạ nên buổi sáng cô không dám chạy nhiều. Tuy nhiên, đến buổi chiều tối, cô có thể thoải mái vận động, thường luyện võ từ 6h đến 8h. Riêng những ngày bận làm đồ án, cô dành thêm 30 phút thiền trước khi đi ngủ để định tâm 1 ngày làm việc. 

Tính đến nay, Thu Trang đã tập võ cổ truyền được hơn 2 năm. Người đẹp chia sẻ: "Lúc đầu tôi chỉ tập cho khoẻ nhưng càng tập càng thích thú và đam mê nó hơn. Khi tôi tìm đến võ thuật, mẹ tôi không đồng ý vì nghĩ con gái tập võ sẽ bị thô người, nhưng thực tế ngược lại. Tuy là con gái nhưng tôi thích sự mạnh mẽ và sự hoài cổ nên tôi chọn võ cổ truyền Vịnh Xuân. Mỗi môn võ có một thế mạnh khác nhau, Vịnh Xuân là lấy nhu thắng cương, là người tập sẽ có sự dẻo dai mềm mỏng trong từng động tác. Các khớp cơ cũng mềm mại và uyển chuyển hơn."

Thu Trang trình diễn đánh võ thuật trong phần thi phụ tài năng

Cô gái 9X cho biết thêm: "Quãng thời gian đầu tập luyện khá khó khăn vì phải tập những bài đá cao và xoạc. Có những lúc tưởng chừng phải bỏ cuộc nhưng các anh chị và thầy dạy võ động viên khá nhiều nên dù đau đến chảy nước mắt, tôi cũng không kêu và cố gắng. Tôi hạnh phúc vì được làm điều mà mình đam mê. Có những hôm tập đối kháng với các sư huynh bị ngã, tím tái chân tay nhưng dường như có động lực nào đó giúp tôi không cảm thấy đau mà còn sung sức hơn ban đầu."

Hiện tại, Thu Trang tập võ 3 buổi trên tuần, vào thứ 3,5,7. Những ngày còn lại, cô dành thời gian học kỹ năng sống và kỹ năng giao tiếp tự tin. Cô nàng không tập thêm bộ môn nào khác ngoài chạy bộ và luyện võ.

Những động tác dứt khoát của Lê Thu Trang

Bên cạnh việc tập luyện, Thu Trang cũng rất chú trọng đến việc ăn uống khoa học. Cô không ăn cơm trắng và một số thực phẩm nhiều tinh bột, đường như bánh kẹo, đồ nếp, thịt mỡ, hạn chế đồ nhiều dầu mỡ... Người đẹp chỉ ăn thịt, rau xanh, trái cây, đồng thời uống bổ sung các loại vitamin. 

Còn về chăm sóc da sẻ, Thu Trang thường dưỡng bằng tinh dầu dừa. Cô nàng ưu tiên những phương pháp làm đẹp tự nhiên nhất để bảo vệ làn da khỏe mạnh. Mỗi lần sau trang điểm, Trang thường dưỡng da bằng tinh dầu bơ và đắp mặt nạ giấy cùng sữa tươi không đường. 

Thu Trang thích để mặt mộc hoặc chỉ son phấn nhẹ nhàng, khi có sự kiện quan trọng cô nàng mới thuê thợ trang điểm, còn lại cô đều tự làm. Người đẹp ít khi làm dụng mỹ phẩm vì rất tự tin vào làn da của mình. Chia sẻ thêm về việc đổ xô đi thẩm mỹ ngày nay của giới trẻ, Trang nói: "Là con gái ai cũng muốn mình đẹp hơn, chuyện thẩm mỹ ngày nay thì do mỗi người một cá tính. Nhưng đối với tôi, tôi không bao giờ nghĩ đến, vì rất sợ máu."

Nhờ những phương pháp trên mà Thu Trang sở hữu vẻ ngoài tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.



Thu Trang rất tự tin để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng

Hình ảnh của Thu Trang trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Những hình ảnh xinh đẹp khác của Lê Thu Trang 

Anh Đào
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.