Chuyên mục
Chùm ảnh: Nhan sắc những nữ binh sĩ Israel gây sốt trên mạng xã hội
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chùm ảnh: Nhan sắc những nữ binh sĩ Israel gây sốt trên mạng xã hội

Thứ bảy 05/08/2017 15:52 GMT + 7
Dù phục vụ trong quân ngũ, nơi kỷ luật luôn được đặt lên hàng đầu nhưng không vì thế mà các nữ binh sĩ Israel mất đi vẻ quyến rũ, gợi cảm.


Tại Israel, tham gia nghĩa vụ quân sự là yêu cầu bắt buộc đối với mọi công dân không kể nam hay nữ. Trong ảnh là nữ binh sĩ Ilana Kostrova.


Thời gian quân ngũ của nam giới tham gia nghĩa vụ quân sự ở Israel là 2 năm 8 tháng còn nữ giới là 2 năm. Ảnh nữ binh sĩ Mali Barami.


Ước tính có khoảng 12.000 quân nhân đang tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Israel. Ảnh nữ binh sĩ Orin Julie.


Nữ binh sĩ Israel cũng có thể tham gia chiến đấu, tuy nhiên, đa số họ làm việc trong các bộ phận không trực tiếp tham chiến. Ảnh nữ binh sĩ Marin Lomko.


Đa phần phụ nữ gia nhập quân đội Israel với vai trò y tá, thư ký, nhân viên hậu cần... Ảnh nữ binh sĩ Chen Levy.


Nữ binh sĩ Lior Elbaz.


Nữ binh sĩ Karina Lamer trong bộ quân phục (trái) và vẻ gợi cảm trong bộ áo tắm trắng tinh khôi.


Dù sống trong môi trường quân đội, nhưng những nữ binh sĩ này cũng có những khoảnh khắc đời thường, khoe vẻ nữ tính giống như bao phụ nữ khác.


Nữ binh sĩ May Eliyahu.


Nhiều nữ binh sĩ Israel sở hữu tài khoản Instagram. Họ thường chụp và chia sẻ những khoảnh khắc thư giãn sau giờ tập luyện lên mạng.


Không ít nữ binh sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém gì các hot girl nổi tiếng trên mạng.


Nữ binh sĩ May Davary.


Nữ binh sĩ Tohar Rahum.


Kim Mellibovsky, nữ binh sĩ của lực lượng phòng vệ Israel có hàng chục nghìn người theo dõi trên Instagram./.


Hùng Cường/Theo GQIndia
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.