Chuyên mục
Bụi Hoàng liên dại
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bụi Hoàng liên dại

Thứ hai 29/10/2018 04:36 GMT + 7
Khi giới thiệu cho một ai đó về nước Nga mình không thể không nhắc đến sự hùng vĩ, các công trình đồ sộ, cổ kính và đặc biệt mùa thu của nước Nga. Mùa thu khoác lên nước Nga một màu áo mới, một màu vàng óng ả. Màu vàng ấy bao trùm lên mọi thứ, lên từng con phố, từng mái nhà nơi đây.

Thu đến khiến nước Nga chuyển mình từ mùa hè năng động, nhộn nhịp sang cảm giác trầm lắng và lãng mạn. Bộ ảnh của mình là một phút ngẫu hứng nhất thời. Mình cùng cô bạn thân đi dạo trong khuôn viên trường Lâm Nghiệp, nhìn xuống đường thì phủ đầy lá vàng, ngước đầu lên thì thấy tán cây đan xen trên bầu trời len lỏi mấy tia nắng cuối ngày. Và mình tự hỏi: “Làm sao níu giữ được mùa thu nước Nga?”. Mùa thu đến từ những thứ nhỏ bé nhất, giản dị nhất. Cô bạn mình ghé nhẹ, nép người vào bụi hoàng liên dại. Nhìn ánh nắng hoàng hôn tan nhẹ hòa vào màu vàng thẫm của hoàng liên, giây phút đó mình nhận ra cái đẹp thật ra rất đơn giản. Nó đến từ nụ cười người bên cạnh bạn, đến từ ánh mắt người con gái và đến từ bụi cây dại ven đường. Mình muốn truyền tải đến cho các bạn một góc nhìn khác về mùa thu nước Nga.

















Ảnh: Lưu Trần Thiên Hương
Mẫu ảnh: Nguyễn Thị Kim Chi
Nguồn: Baonga.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.