Chuyên mục
BTC Hoa khôi du lịch muốn cho Nguyễn Thị Thành một cơ hội
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

BTC Hoa khôi du lịch muốn cho Nguyễn Thị Thành một cơ hội

Thứ năm 16/03/2017 04:03 GMT + 7
Theo bà Mỹ Dung, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam, dù biết trước đó Nguyễn Thị Thành đã làm răng nhưng BTC vẫn muốn cho cô một cơ hội để thay đổi...

Liên quan đến những ồn ào xung quanh câu chuyện về Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu, theo công văn số 167 báo cáo Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện của Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, liên quan tới cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017”, trước vòng Chung kết, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã trao đổi bằng văn bản và trong các buổi làm việc với Ban Tổ chức cuộc thi về việc thí sinh Nguyễn Thị Thành không phù hợp với quy định pháp luật vì đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Tại các văn bản và buổi làm việc, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã đề nghị Ban Tổ chức cuộc thi xử lý theo đúng quy định pháp luật và thể lệ, Đề án tổ chức cuộc thi. Tuy nhiên, tối ngày 10/3, Công ty TNHH Quảng cáo - truyền thông Tấm và Cám và Ban Tổ chức cuộc thi vẫn cố ý trao danh hiệu Á khôi 1 cho thí sinh Nguyễn Thị Thành.

BTC Hoa khôi du lịch muốn cho Nguyễn Thị Thành một cơ hội dù đã được cảnh báo. Ảnh: Dân Việt

Mới đây, BTC đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Chi sẻ với báo chí, BTC không phải không biết chuyện Nguyễn Thị Thành đã từng vướng vào lùm xum tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thế nhưng, ngay từ lúc nộp hồ sơ, Nguyễn Thị Thành đã có lời tâm sự, mong có một cơ hội để khẳng định sự thay đổi, nỗ lực suốt thời gian kể từ khi rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, mà không nghĩ cần phải có giải thưởng.

“Vì điều này, chúng tôi nghĩ, mỗi cuộc thi có một tiêu chí, quan điểm khác nhau. Với cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam, ngoài việc phải làm thực hiện theo quy định của Nghị định đã được ban hành thì quan điểm của Ban tổ chức cũng có cái nhìn nhân văn hơn với một cô gái muốn chứng tỏ cho công chúng sự thay đổi, trưởng thành sau vấp ngã” - Báo Dân Việt dẫn lời bà Mỹ Dung.

Tuy nhiên, quy định vẫn là quy định, dù BTC đã cố gắng nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn không được công nhận. Mặc dù vậy, BanTC đã thống nhất sẽ để Nguyễn Thị Thành giữ vương miện trị giá 7.500 đô la làm kỷ niệm, đồng thời vị trí Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam sẽ bỏ trống. Bởi danh hiệu Á khôi 1 là kết quả chấm thi từ Ban giám khảo và khán giả, nên không thể hủy bỏ và thay thế dễ dàng.

Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Người đưa tin)
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.