Chuyên mục
Bị tố
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân, Huyền My nhờ cơ quan chức năng vào cuộc

Thứ năm 18/05/2017 15:45 GMT + 7
Vào tháng 10 tới, cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa Bình thế giới) sẽ được Việt Nam đăng cai tổ chức lần đầu tiên. Theo đó, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã được lựa chọn. Câu hỏi đặt ra, với thông tin bị tố cáo về đời sống riêng tư, cô sẽ xoay xở thế nào để có đủ tư cách gánh trọng trách là người đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tham gia cuộc thi danh giá này?


Chiếc váy Huyền My mặc của nhà thiết kế Hoàng Hải được người yêu của bạn thân đấu giá 6.500 USD. Ảnh: TL

Lời tố cáo chính xác đến đâu?

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới, các người đẹp có nhiệm vụ đến thăm, hỗ trợ các em nhỏ bị tổn thương do chiến tranh, tham gia công tác từ thiện, nỗ lực tham gia thúc đẩy các chiến dịch vì hòa bình để mang đến niềm vui, tiếng cười và sự giúp đỡ cho những người đã và đang ở trong khu vực có chiến tranh và bạo lực trên toàn thế giới. Theo thông tin được công bố trong cuộc họp báo tại Hà Nội hồi tháng 4/2017, Ban Tổ chức (BTC) cho biết, cuộc thi sẽ có sự tham dự của các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia trên khắp thế giới, diễn ra tại 3 tỉnh, thành phố: Quảng Bình, Huế và Kiên Giang. Chi phí cho cuộc thi lên đến 50 tỷ đồng.

Ngay khi biết Á hậu Huyền My được lựa chọn để tham gia, dư luận đã rất ủng hộ bởi cô được đánh giá là người đẹp có nhiều ưu thế về hình thể, gương mặt xinh đẹp và gu thời trang tinh tế. Sau cuộc thi, cô cũng là người năng động nhất trong các thí sinh được giải khi chứng tỏ năng lực bản thân ở nhiều vai trò khác nhau, như MC, người mẫu, diễn viên (cô đang tham gia một dự án điện ảnh lớn với một hãng phim của Malaysia)... Tuy nhiên, việc cô bị tố dính vào vụ lùm xùm trong mối quan hệ tay ba với một thiếu gia mới đây đang phá vỡ những nỗ lực giữ gìn hình ảnh không scandal trước nay của Á hậu Việt Nam.

Trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản có tên Thu Hoàng đã công khai những tin nhắn qua lại giữa Thu Hoàng và Huyền My, sau đó là giữa Huyền My và bạn trai của Thu Hoàng với lời lẽ được cho là "có ý đồ thả thính", như: Chat chit thân mật, hẹn hò đi ăn và sau đó, thiếu gia này còn tham gia một chương trình biểu diễn thời trang có Huyền My biểu diễn. Đồng thời, người yêu của cô gái Thu Hoàng này còn mạnh tay chi ra 6.500 USD để đấu giá chiếc váy mà Huyền My mặc trong đêm trình diễn. Điều này được chính nhà thiết kế Hoàng Hải - chủ nhân của bộ thiết kế này xác nhận.

Tất cả các tin nhắn qua lại này đều được Thu Hoàng chụp lại và đăng tải trên trang cá nhân làm bằng chứng. Cô cũng “hăm dọa” có thể sẽ tiếp tục công bố nhiều bằng chứng khác nữa về Huyền My nếu bị Á hậu và các fan “tấn công”. Hiện tại, gia đình Huyền My đã nhờ luật sư và cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ danh tiếng của Á hậu.

Trước scandal này, nhiều người băn khoăn liệu cuộc thi mà Huyền My đang tham gia có bị ảnh hưởng? PV Báo Gia đình&Xã hội đã đặt câu hỏi với thành viên của BTC cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình thế giới về việc có yêu cầu Huyền My giải trình và lời tố cáo này có khiến BTC lưu tâm? Thành viên này cho hay: "Hiện Trưởng BTC cuộc thi đang đi công tác nước ngoài nên chưa thể đưa ra thông báo chính thức cho vấn đề thuộc về đời tư của Á hậu Huyền My. Tuy nhiên, qua báo chí, chúng tôi nhận thấy, độ chính xác của thông tin chưa thể chắc chắn. Cần phải đợi sự vào cuộc của cơ quan chức năng thì mới có thể xem đó là căn cứ được".

Đối phó với “bão dư luận”

Từ câu chuyện đang gây xôn xao và chưa biết tính xác thực đến đâu, nhưng trên mạng xã hội bắt đầu có một số hotgirl đứng về phía cô gái Thu Hoàng lên án bạn trai của cô. Nhất là trong khi câu chuyện đang ở “nước sôi lửa bỏng” thì thiếu gia này lên Facebook dùng lời lẽ khá nặng nề với bạn gái, gọi hành động của cô là “thiển cận” và sẽ bị người khác cười vào mặt... Dòng chia sẻ của thiếu gia này đã khiến các hotgirl như Thúy Vy, Hà Lade đáp trả bằng những chia sẻ mỉa mai sâu cay.

Trong showbiz Việt, chiêu “im lặng là vàng” từng được nhiều người sử dụng khi bị vướng scandal, giúp họ giảm thiểu những ồn ào không mong muốn. Cho đến nay, diễn viên Ngô Thanh Vân vẫn chưa một lần lên tiếng giải thích về mối quan hệ với Johnny Trí Nguyễn. Sau này, khi cặp đôi đẹp của làng giải trí đường ai nấy đi, câu chuyện tình tay ba của Ngô Thanh Vân cũng nhanh chóng “chìm xuống”.

Cách đối phó với “bão dư luận” của siêu mẫu Thanh Hằng cũng được nhiều người cho là cao tay. Nhiều năm trong nghề, Thanh Hằng chưa từng dính dáng đến scandal nên khi cô bị một người phụ nữ Việt kiều tự nhận mình là vợ của “bạn trai” Thanh Hằng tố cáo cô giật chồng đã khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Theo như thông tin người phụ nữ này đưa ra, trong những lần về Việt Nam công tác và tìm kiếm cơ hội làm ăn, chồng cô đã quen biết Thanh Hằng rồi hai người có quan hệ tình cảm lén lút. Khi phát hiện ra, người phụ nữ này đã có những động thái nhắc nhở, gửi tin nhắn cho Thanh Hằng.

Trước những lời tố cáo của người phụ nữ Việt kiều, vị giám khảo Vietnam's Next Top Model không hề tỏ ra nao núng. Trên trang cá nhân, người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ về công việc bận rộn của mình. Mãi đến gần đây cô mới trải lòng về cuộc sống cá nhân với quan điểm không bao giờ chấp nhận là người thứ ba: “Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp”.

Ngay sau khi giành ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, hàng loạt các hình ảnh thiếu vải của Huyền My trình diễn trong quán bar đã khiến dư luận hết sức ngỡ ngàng. Bởi trong mắt của công chúng, Huyền My được hiện lên với một hình ảnh là một cô gái ngoan, lễ phép. Ngay sau đó, Huyền My đã bị BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam triệu tập để giải trình vì trong cuộc thi, BTC không biết việc cô trình diễn đồ nội y tại quán bar. Tuy nhiên cho đến nay, sự việc đó vẫn chưa có câu trả lời chính thức, khiến cho nghi vấn về “Á hậu diễn quán bar” vẫn treo lơ lửng đến tận bây giờ. Cùng với scandal “thả thính” bạn trai của bạn thân lần này, câu chuyện làm mẫu trong quá khứ của Huyền My lại càng có cớ để tiếp tục bị cư dân mạng “đào xới”, chỉ trích cách sống của cô. 

Thảo Nguyên
Nguồn: giadinh.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.