Chuyên mục
Bí quyết thành công của ngành quảng cáo tại Thái Lan
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bí quyết thành công của ngành quảng cáo tại Thái Lan

Thứ tư 22/02/2017 09:08 GMT + 7
Không chỉ lấy được nước mắt người xem, mà các đoạn quảng cáo của Thái Lan còn truyền tải thông điệp của sản phẩm.


Đó là lý do khiến những chiến dịch quảng cáo của Thái Lan luôn được đánh giá là thành công nhất trên thị trường châu Á.

"Unsung hero" hay được gọi là Người hùng thầm lặng là một trong những quảng cáo của Thái Lan được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Đây không phải là một đoạn trích hay hình ảnh trong một bộ phim ngắn mà là quảng cáo bảo hiểm nhân thọ do Thái Lan sản xuất. Với câu chuyện về một chàng trai hiền lành, tốt bụng, chuyên đi giúp đỡ những người xung quanh mà không hề đòi hỏi sự trả ơn, đoạn quảng cáo đã nhanh chóng thu hút được hơn 1 triệu lượt xem và chia sẻ trên toàn thế giới chỉ trong vòng 4 tuần đầu tiên ra mắt.

Một cảnh trong quảng cáo bảo hiểm nhân thọ của Thái Lan.

Các công ty bảo hiểm nhân thọ Thái Lan đã thực hiện chiến lược xây dựng cảm xúc cho người tiêu dùng về chính cuộc sống của họ, chứ không phải cảm xúc cho sản phẩm. Thấu hiểu mục đích này, đạo diễn Thanonchai đã đi ngược lại với những lối quảng cáo truyền thống, bằng sự kết hợp với nguồn sáng tạo trẻ, và xây dựng những nội dung quảng cáo mới, mang lại cảm giác quen thuộc, gần gũi

Những đoạn quảng cáo giàu chất sáng tạo như thế đã mang về khoản lợi nhuận lên tới 30 triệu USD, chỉ tính riêng trên mạng xã hội tại Thái Lan và ước tính con số này con tăng gấp 3 lần vào năm 2020.

Một yếu tố nữa mang lại thành công cho quảng cáo là nền tảng kỹ thuật số vì có tính cập nhật và sức lan tỏa. Đó cũng chính là công nghệ để các công ty có thể tiếp cận với người tiêu dùng nhưng quan trọng hơn là họ cần có ý tưởng.

Kim Huệ
Nguồn: vtv.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.