Chuyên mục
Beckham gây sốt, khoe ảnh chụp với Tóc Tiên
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Beckham gây sốt, khoe ảnh chụp với Tóc Tiên

Thứ tư 12/11/2014 06:08 GMT + 7
Trên trang fanpage chính thức, David Beckham đã bất ngờ chia sẻ tấm hình chụp chung với ca sĩ Tóc Tiên và rất hài lòng với chuyến đi tới Việt Nam.

Fanpage của Beckham có tới 50,3 triệu thành viên và chỉ ít giờ sau khi tiền vệ điển trai người Anh chia sẻ tấm hình, đã có tới hơn 300 ngàn người like và gần 5.000 lượt comment.

“Tôi hân hạnh gặp Tóc Tiên TiTi đêm qua tại bữa ăn tối ở Hà Nội. Tôi hy vọng sẽ sớm quay lại Việt Nam”- Beckham chia sẻ dòng status.

Becks còn tag cả Tóc Tiên vào dòng status

Trong suốt chuyến đi tới Việt Nam, Tóc Tiên luôn đồng hành cùng với Becks. Trên fanpage của mình, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng không giấu được cảm xúc khi góp mặt với cựu thủ quân đội tuyển Anh trong mọi sự kiện.

“Tiên hỏi anh chụp selfie được không?! Anh cười tươi 'Of course' (dĩ nhiên)... And yes, he is definitely one the nicest men I've ever known! (Vâng, anh ấy chắc chắn là người đàn ông đẹp nhất mà tôi từng biết”.

P/S: Hình selfie do anh tự cầm phone Tiên chụp luôn, mọi người cứ việc ganh tỵ nha - Tiên bận “đón tiếp” anh đây.

 

Không chỉ có truyền thông Việt Nam, báo chí Anh cũng không bỏ qua sự kiện Beckham đặt chân tới Hà Nội và TP.HCM. ''Với nụ cười rạng rỡ, cựu danh thủ 39 tuổi đã khiến người hâm mộ phát cuồng khi đi ăn tối tại một nhà hàng ở Hà Nội. Nhiều fan đã chen chúc nhau ở trên đường phố để được nhìn ngắm thần tượng, dù chỉ là trong giây lát"- tờ Daily Mail đưa tin Becks đã tạo cơn sốt ở Việt Nam.

Một số bức hình Tóc Tiên chia sẻ trên fanpage






Lê la
Nguồn: soha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.