Chuyên mục
Bạn gái cũ gửi thông điệp ẩn ý cho Ronaldo
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bạn gái cũ gửi thông điệp ẩn ý cho Ronaldo

Thứ sáu 01/07/2016 13:53 GMT + 7
Khi trận Bồ Đào Nha và Ba Lan ở vòng tứ kết Euro 2016 đang diễn ra, Irina Shayk đã đăng video kèm thông điệp ẩn ý mà nhiều người cho là gửi đến Ronaldo.



Người mẫu Nga Irina Shayk và Cristiano Ronaldo từng có khoảng thời gian 5 năm mặn nồng trước khi chia tay vào đầu năm 2015.

Đầu năm 2016, HLV Carlo Ancelotti đã lý giải tại sao mối quan hệ của Ronaldo và Irina Shayk lại tan vỡ. Theo tiết lộ của cựu HLV Real Madrid, siêu sao Real Madrid thà để bạn gái chờ ở nhà chứ không bỏ qua công đoạn quan trọng giúp phục hồi sức khỏe nhanh: "Ronaldo vẫn tắm nước đá lúc 3 giờ sáng cho dù Irina Shayk đang đợi ở nhà. Anh ấy không quan tâm tới tiền bạc mà chỉ muốn mình là số một. Tôi không thể đi sâu vào chi tiết, nhưng tôi có thể cho bạn biết rằng anh ấy luôn đặt sự nghiệp của mình lên trên các vấn đề khác".

Rạng sáng nay, nhiều người cho rằng Irina Shayk để lại một thông điệp bí ẩn cho Cristiano Ronaldo trên Instagram.

Cụ thể hơn, Irina Shayk đăng video một con mèo làm móng tay trên nền nhạc của Rihanna trong khi trận Bồ Đào Nha gặp Ba Lan đang diễn ra. Kèm theo video là thông điệp: "Tôi không nghĩ về anh nữa. Đó là tất cả".


Irina Shayk gửi thông điệp ẩn ý trên Instagram.

Tất nhiên, cũng có thể Irina Shayk gửi tin nhắn này cho người khác chứ không phải Ronaldo song không thể ngăn dân mạng ngừng suy đoán.

Ở trận tứ kết Euro 2016, tuyển Bồ Đào Nha đã thắng Ba Lan 5-3 trong loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa 1-1 trong 120 phút thi đâu. Dù bỏ lỡ vài cơ hội ghi bàn ngon ăn, Ronaldo đã sút thành công quả phạt đền đầu tiên.

Huyền Thi
Nguồn: motthegioi.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.