Chuyên mục
Ảnh kỷ yếu của teen cấp 3: Ngày càng sang xịn!
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ảnh kỷ yếu của teen cấp 3: Ngày càng sang xịn!

Thứ năm 05/05/2016 06:26 GMT + 7
Ảnh kỷ yếu của teen cấp 3 bây giờ đã không phải là tấm hình chụp cho có thủ tục rồi in ra phát cho mỗi người một tấm nữa, giờ lớp nào cũng sáng tạo, đầu tư hết sức cho bộ ảnh quan trọng này rồi!

Học sinh bây giờ đi học đúng là thật sướng, thật vui! Còn nhớ cái thời ngày xưa, muốn làm gì, chơi gì cũng chả có điều kiện được như các em hiện tại. Nói đâu xa, cứ nhìn bộ ảnh kỷ yếu của các lớp cấp 3 bây giờ thì biết, lớp nào cũng sáng tạo, cũng đầu tư hết sức để cho ra đời một bộ ảnh độc đáo và không thể nào quên đúng nghĩa. Ảnh kỷ yếu của teen cấp 3 bây giờ đâu chỉ cả lớp con gái mặc áo dài trắng, con trai mặc sơ mi đóng thùng ra giữa sân trường chụp cái là xong, hiện tại đã hoành tráng và sang xịn hơn rất nhiều rồi!


Lên kế hoạch trước cả tháng

Đã bảo rồi mà, kể từ khi trào lưu chụp ảnh kỷ yếu được teen cấp 3 "bắt sóng" và cho đến hiện tại khi trở thành việc gần như không thể thiếu thì mọi thứ đã được đầu tư kỹ lưỡng hơn nhiều lắm rồi. Ảnh kỷ yếu giờ không phải thủ tục làm qua loa cho xong nữa đâu, kiểu ngày tổng kết cuối cùng mọi người đứng với nhau chụp kiểu ảnh... Giờ các lớp đều lên kế hoạch cách đó cả tháng, có lớp còn rục rịch từ khi vừa ra Tết (nghĩa là cách ngày chia tay đến 3 tháng) cơ. Lên ý tưởng rồi bàn đi tính lại cho đến khi chốt được ngày, chọn được concept để có một bộ ảnh đẹp cho cả lớp cũng mất thời gian phết đấy!


(Ảnh: Friday Photographer)


(Ảnh: Friday Photographer).

Chụp hình là có concept hẳn hoi

Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò mà, đã quyết định đầu tư chụp hình thì đâu thể chụp linh tinh được. Hơn nữa thấy lớp này chụp đẹp là lớp mình cũng nhất quyết không thể chịu thua, phải làm sao để có một bộ ảnh "chất" nhất, mang đậm dấu ấn của lớp mình nhất để ra trường rồi vẫn có một kỷ niệm đẹp mang theo. Nào là chụp ảnh theo phong cách ném bột màu, chơi bóng nước; có lớp táo bạo hơn còn chụp kỷ yếu với bikini. Nào là cả lớp đi dã ngoại để chụp hình, tổ chức tiệc ngoài trời; lớp còn cải trang hết thành nông dân...


(Ảnh: Vietnam Students)


(Ảnh: Vietnam Students)


(Ảnh: Baby Socola Photography)


(Ảnh: Rio Studio)


(Ảnh: Rio Studio)

Các bạn nữ thì make up xinh lung linh, các bạn nam cũng không hề kém cạnh. Đồng phục, đạo cụ, rồi mỗi lớp còn chụp ở mấy địa điểm liền, mỗi nơi là một concept khác nhau nữa. Mỗi lớp một vẻ, một màu sắc riêng, và quan trọng nhất là cả lớp đã có một bộ ảnh đầy ý nghĩa, một khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau.

Không tiếc tiền thuê cả ekip

Tinh thần đầu tư mà, muốn có ảnh đẹp thì dĩ nhiên nháy phải "xịn" rồi. Học với nhau đã 3 năm trời, giờ cũng sắp chia tay nên việc đóng nhiều tiền hơn một chút để có được ekip chụp ảnh xịn, quay phim đẹp, rồi mua đạo cụ, hay chuẩn bị trang phục, thậm chí cả thuê địa điểm... cũng không ai tiếc làm gì (dĩ nhiên là số tiền này hợp lý với túi tiền của học sinh nhé).


(Ảnh: Vietnam Students)

Ảnh kỷ yếu của teen cấp 3: Ngày càng sang xịn! - Ảnh 10.
(Ảnh: BOO Kỷ yếu)

Như lớp 12 chuyên Sử của trường THPT chuyên Phan Bội Châu là một ví dụ, cả lớp ở Nghệ An nhưng thuê "nháy" ở Hà Nội về chụp, đã thế còn tổ chức luôn một bữa tiệc ở ngoài trời trông như cung đình để làm bối cảnh, nói vậy thôi đã các bạn hiểu giờ ảnh kỷ yếu đã được đầu tư như thế nào, đúng không?

"Lên rừng, xuống biển" đủ cả

Ảnh kỷ yếu là một kỷ niệm rất tuyệt của cả lớp mà, nên mọi người cũng xem đây là ngày để thoải mái vui vẻ, chơi đùa cùng nhau luôn. Tranh thủ dịp này trước khi chính thức bước vào giai đoạn ôn thi căng thẳng, tất cả sẽ "xoã" hết mình, không chỉ vì ảnh đẹp mà còn vì muốn được gắn bó với nhau nhiều hơn. Nhiều lớp không ngại đi xa, xem như đây là chuyến đi chơi/ dã ngoại của tập thể. Lớp thì tới biển, lớp lại chọn ra ngoại thành.... kết quả là vừa có ảnh đẹp lại vừa được đi chơi.


(Ảnh: Friday Photography)


(Ảnh: Vietnam Students)


(Ảnh: Vietnam Students)


(Ảnh: Vietnam Students)
Nguồn: kenh14.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.