Chuyên mục
Ấn tượng với thời trang tóc của mỹ nhân Nga tại Cannes
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ấn tượng với thời trang tóc của mỹ nhân Nga tại Cannes

Thứ tư 20/05/2015 13:38 GMT + 7
Nữ diễn viên người Nga Elena Lenina luôn biết cách thu hút sự chú ý của các phóng viên tại các kỳ LHP quốc tế Cannes trong vòng 5 năm trở lại đây khi đưa lên thảm đỏ những kiểu tóc và trang phục ấn tượng, ‘có một không hai’.


Tại LHP Cannes năm 2015, nữ diễn viên Elena Lenina gây ấn tượng với mái tóc khổng lồ và chiếc váy xuyên thấu gợi cảm. 


Dù không phải là cái tên hot của làng điện ảnh thế giới nhưng Elena vẫn thành công khi gây chú ý với phong cách thời trang rất riêng.


Tại một sự kiện khác của LHP quốc tế Cannes năm 2015, Elena gây bất ngờ với mái tóc búi củ hành khổng lồ và váy ren màu đen. Nữ diễn viên người Nga, năm nay 43 tuổi, và là một cái tên khá "hot" tại quê nhà nhưng so với các ngôi sao hạng A của Hollywood, vị trị của Elina khá khiêm tốn.




Năm ngoái, nữ diễn viên ngoài tứ tuần cũng xuất hiệnấn tượng với hai gam màu hồng và bạc. Cô diện một chuỗi vòng cổ khổng lồ cùng màu với túi cầm tay, mái tóc búi củ hành nhiều tầng được cô yêu thích từ năm ngoái. 




Điểm nhấn của mái tóc này là những đoạn dập xù ấn tượng quanh búi tóc khổng lồ trên đỉnh đầu. Để tạo sự hài hòa trong phong cách thời trang, Elena chọn một chiếc váy và đôi giày cùng tông màu với tóc của cô. 


Cũng trong một sự kiện của LHP quốc tế Cannes năm 2014, Elena lại trang trí cho mái tóc của cô bằng chiếc vương miện xinh xắn, lấp lánh và việc tone sur tone giữa trang phục và những phụ kiện trang tóc luôn được ngôi sao người Nga chú ý. 


Không phải ai cũng dũng cảm dám đội nguyên một mái tóc giả như thế này lên đầu như Elena trên thảm đỏ LHP quốc tế Cannes năm 2013




Elena tại LHP quốc tế Cannes năm 2013.


Nếu có cuộc thi bình chọn ngôi sao có kiểu tóc kỳ dị và ấn tượng nhất tại LHP quốc tế Cannes, chắc chắn mỹ nhân U50 của Nga sẽ giành giải. 




Sức sáng tạo của Elena và ê-kíp của cô thật đáng nể. Những kiểu tóc ấn tượng liên tiếp được trình làng trong các kỳ LHP quốc tế tại Pháp. 




Không chỉ gây chú ý với các kiểu tóc kỳ dị, Elena còn đặc biệt "chuộng" những chiếc váy xuyên thấu.




Elena Lenina hiện là một nữ doanh nhân, diễn viên truyền hình, người mẫu và nhà văn Nga.

Vy Vy
Nguồn: dantri.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.