Chuyên mục
Á hậu Lệ Hằng mang 200 kg hành lý lên đường dự thi Miss Universe
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Á hậu Lệ Hằng mang 200 kg hành lý lên đường dự thi Miss Universe

Thứ năm 12/01/2017 14:59 GMT + 7
Ngày 12.1, Á hậu Lệ Hằng đã lên đường tham gia cuộc thi Miss Universe 2016 diễn ra tại Manila (Philippines) từ ngày 13 - 30.1.

Lệ Hằng mang 12 chiếc vali sang Philippines. ẢNH: HOÀN VŨ.

Hành lý của đại diện Việt Nam gồm 12 chiếc vali nặng hơn 200 kg, bao gồm các trang phục, vật dụng cá nhân… được cô chuẩn bị cẩn thận cho chuỗi hoạt động dày đặc trong khuôn khổ Miss Universe 2016. Dù gần như thức trắng đêm chuẩn bị hành lý nhưng Á hậu Lệ Hằng vẫn xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy ren màu đỏ nổi bật của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn đại diện Việt Nam đi "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc quốc tế ngoài bạn bè, người thân còn có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Á hậu Dương Trương Thiên Lý (Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam) cùng đơn vị quản lý của Lệ Hằng. Đông đảo các fan cũng có mặt từ sớm, mang theo hoa và băng rôn để cổ vũ người đẹp lên đường dự thi.

Trước tình cảm của mọi người, Á hậu Lệ Hằng xúc động chia sẻ: "Đây chính là động lực và là sức mạnh tinh thần rất lớn đối với Hằng. Hằng cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thương của tất cả mọi người".

Người đẹp cho biết với sự tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng thời gian qua, cô sẽ làm tốt nhất có thể tại cuộc thi này để làm rạng danh nước nhà.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về quốc phục của Lệ Hằng tại Miss Universe

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng vừa có buổi chụp hình nằm trong khuôn khổ cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế quốc phục” cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016.

Cuộc thi khởi động từ tháng 7/2016 nhằm tìm ra thiết kế trang phục truyền thống dành cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2016. Đây là lần đầu tiên Unicorp, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ ở Việt Nam, tổ chức chương trình thiết kế quốc phục cho người đẹp Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. Đã có gần 100 mẫu thiết kế đã được gửi đến ban tổ chức, bao gồm nhiều ý tưởng sáng tạo và công phu.

Sau quá trình chọn lọc, đánh giá và lắng nghe phần thuyết trình từ các thí sinh, top 5 bộ trang phục xuất sắc nhất đã được lựa chọn và hoàn chỉnh. Bộ ảnh chính thức top 5 trang phục được giám đốc sáng tạo Hoàng Anh, nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn thực hiện sẽ được gửi đến khán giả trong thời gian sớm nhất.


Thiết kế mang tên “Vũ điệu Phượng Hoàng” của thí sinh Nguyễn Đức Hải.


Thiêt kế thứ hai của thí sinh Phạm Lâm Mỹ lấy ý tưởng chính từ Phụng bào Cung đình Huế và nghệ thuật khảm sành sứ.

Thí sinh Nguyễn Hữu Bình đầu tư cho thiết kế mang tên "Hồn Việt" dựa trên hình ảnh chiếc nón lá bài thơ của xứ Huế.

Thiết kế "Mẫu nghi" của thí sinh Thái Trung Tín.

Đặc biệt, thí sinh Thái Trung Tín có đến hai mẫu trang phục lọt vào Top 5, bao gồm “Mẫu nghi” và “Nàng mây”.


Thiết kế "Nàng mây” từ mây tre.

Chuẩn bị cho buổi chụp hình, Á hậu Lệ Hằng phải trang điểm và thử trang phục từ 6 giờ sáng cho việc trang điểm và thử trang phục. 

Những ngày qua, Á hậu Lệ Hằng dồn hết sức để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2016. Người đẹp tiết lộ, mỗi ngày cô chỉ ngủ 4 đến 5 tiếng. Sau buổi chụp, Lệ Hằng tiếp tục đến với những lớp học catwalk, giao tiếp. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị về trang phục, êkip, thủ tục di chuyển cho Lệ Hằng bước vào giai đoạn hoàn tất để người đẹp yên tâm dự thi. Cô sẽ lên đường bay sang Philippines vào sáng sớm ngày 12/1.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra từ ngày 12-30/1 tại Philippines. Chung kết sẽ diễn ra lúc 8h sáng ngày 30/1 (mùng 3 Tết âm lịch).

Thùy Dương
Ảnh: Võ Đạt

Ngát Ngọc
Nguồn: thanhnien.vn, dep.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.