Chuyên mục
4 nữ giáo viên xinh tuyệt mỹ khiến học sinh muốn học cả đời
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

4 nữ giáo viên xinh tuyệt mỹ khiến học sinh muốn học cả đời

Thứ ba 20/11/2018 17:40 GMT + 7
Xinh đẹp luôn là một lợi thế, kể cả trong nghề giáo viên.

Xinh đẹp luôn là một lợi thế, kể cả trong nghề giáo viên

Sở hữu nhan sắc hơn người luôn giúp cho phái đẹp có những lợi thế nhất định trong cuộc sống cũng như công việc. Nghề giáo viên cũng không ngoại lệ. Rất nhiều cô giáo xinh đẹp vô tình khiến cho học sinh, sinh viên của mình năng tới lớp hơn, trước là để được chiêm ngưỡng các cô hàng ngày, sau là để được nghe cô giảng bài, quả là một mũi tên trúng tới hai đích!

Dưới đây là những cô giáo với nhan sắc như hoa như ngọc khiến cả cư dân mạng lẫn học sinh “đứng ngồi không yên”:

1. Cô giáo tiếng Anh Đình Đình (Trung Quốc)

Một giáo viên dạy tiểu học tại Trung Quốc bất ngờ nổi tiếng sau khi bộ ảnh ngồi vẽ tranh của cô lan truyền trên mạng xã hội. Được biết, cô giáo sở hữu vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” trong bộ ảnh có tên Đình Đình, sinh năm 1993, đang dạy tiếng Anh tại một trường tiểu học tại An Huy, Trung Quốc.

Cô Đình Đình có làn da trắng mịn, cặp mắt to tròn, mái tóc dài đen láy. Vẻ đẹp của nữ giáo viên 9x là vẻ đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống, tuyệt đối gây thiện cảm đối với học sinh cũng như những người hâm mộ cô.

Cô giáo Đình Đình sở hữu vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” mà người Trung Quốc rất ưa chuộng

Cô hiện đang dạy tại một trường tiểu học ở tỉnh An Huy

Không chỉ gương mặt mà thân hình cùng phong cách của cô giáo Đình Đình cũng rất được nhiều người ngưỡng mộ

2. Cô giáo cấp 3 Lee Na Young (Hàn Quốc)

Trước khi đến với nghề giáo viên, Lee Na Young từng là một Ulzzang có tiếng nhờ vào ngoại hình nổi trội. Cô giáo sinh năm 1985 thậm chí còn từng tham gia cuộc thi tìm kiếm hoa hậu Hàn Quốc. Năm 30 tuổi, Lee Na Young quyết định theo nghề giáo viên tại một trường trung học.

Nhờ vẻ ngoài quyến rũ, phong cách trẻ trung và tính cách hòa đồng, cô Lee Na Young được rất nhiều học sinh ngưỡng mộ. Các nam sinh tại trường luôn tìm cách chụp ảnh cùng cô hay chỉ đơn giản là chụp lén lúc cô đang giảng bài. Họ cũng điên cuồng tìm kiếm những bức ảnh trước khi cô Lee Na Young theo nghề giáo viên, và họ đã không phải thất vọng.

Cô Lee Na Young năm nay 33 tuổi, đang làm giáo viên dạy trung học tại Hàn Quốc

Cô vốn là một ulzzang nổi tiếng nhờ vào ngoại hình quyến rũ


Các nam sinh tại trường luôn tìm cách tiếp cận cô

3. Giáo viên thể dục kiêm HLV thể dục thẩm mỹ Ye Jung Hwa (Hàn Quốc)

Không hổ danh là đất nước của những mỹ nhân, đến cả cô giáo dạy thể dục tại Hàn Quốc cũng khiến người ta khó lòng rời mắt. Cô Ye Jung Hwa là một ví dụ điển hình!

Trên trang cá nhân của mình, cô Ye Jung Hwa thường xuyên đăng tải những hình ảnh cuốn hút mắt, khoe đường cong chữ S cùng khả năng nhuần nhuyễn nhiều môn thể thao. Cô hiện là một giáo viên thể dục kiêm HLV thể dục thẩm mỹ, sở hữu lượng fan đông đảo hơn 300 ngàn người chỉ tính riêng trên tài khoản Instagram.

Cô Ye Jung Hwa sở hữu lượng fan đông đảo không thua kém người nổi tiếng

Thân hình với đường cong chữ S của Ye Jung Hwa là niềm ao ước của bao người

Là giáo viên dạy thể dục nên Ye Jung Hwa có thể chơi tốt rất nhiều môn thể thao

4. Cô giáo dạy ba lê Park Hyun Sun (Hàn Quốc)

Cô Park Hyun Sun vốn là một giáo viên dạy múa ba lê tại Hàn Quốc. Nổi tiếng xinh đẹp, tài năng từ lâu nhưng cái tên Park Hyun Sun được nhiều người biết tới hơn khi bộ ảnh diện bikini nóng bỏng trên bãi biển của người đẹp bị rò rỉ. Khá nhiều ý kiến cho rằng đã là một giáo viên thì không nên để lộ thân hình của mình trong một trang phục quá đỗi gợi cảm như thế song một số khác lại đứng về phía cô vì cho rằng, chẳng có gì sai trái khi một người phụ nữ khoe vẻ đẹp hình thể. Về phần Park Hyun Sun, cô giáo này cho hay hoàn toàn tự tin với body và cho rằng mình có quyền khoe ra trước ống kính nếu muốn.

Cô Park Hyun Sun nổi tiếng vì là giáo viên dạy ba lê tài năng, xinh đẹp

Hình ảnh cô mặc bikini gây tranh cãi

Nhưng cô giáo này vẫn tuyệt đối tự tin về body cũng như hành động của mình

Huân Y Thảo
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.