Chuyên mục
Moskva: Khu vực trung tâm đang chuẩn bị cho những cuộc mit-tinh.
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Khu vực trung tâm đang chuẩn bị cho những cuộc mit-tinh.

Chủ nhật 04/03/2012 19:49 GMT + 7

Trung tâm Matxcơva chuẩn bị cho những cuộc mit-tinh. Như phản ánh của phóng viên hãng thông tấn ITAR-TASS, trong khu vực  Quảng trường Pushkin cũng như Manetzhnaya, quảng trường Lubyanka và quảng trường Cách mạng, đang tăng cường các đơn vị thi hành công vụ, tại đó có nhiều xe buýt chở cảnh sát đặc biệt OMON và binh sĩ quân Nội vụ.



Quảng trường Mazezhnaya đã được phong tỏa, trước lối ra từ các đường ngầm đặt cổng kim loại và một số đội nhân viên y tế “Cấp cứu” túc trực.

Cũng hình ảnh tương tự có thể thấy tại khu vực quảng trường Bolotnaya.

Những biện pháp tăng cường an ninh như vậy liên quan với dự định vào tối nay 4-3 sẽ diễn ra hoạt động của các tổ chức thanh niên nhằm phô trương sự ủng hộ với một trong số các ứng viên tranh chức Tổng thống Nga. Những cuộc mit-tinh sẽ tổ chức tại quảng trường Bolotnaya, quảng trường Manezhnaya và quảng trường Cách mạng.

Hoạt động sẽ bắt đầu vào lúc 21h00 theo giờ Matxcơva, dự tính có thể gồm khoảng 5 nghìn người tham gia.

Trên quảng trường Lubyanka, nơi buổi tối sẽ có cuộc mit-tinh của “Ban tham mưu hành động thống nhất” với chủ đề "Đã thực hiện sự lựa chọn. Vinh quang thay nước Nga!", vào lúc này đã bắt đầu tập hợp thành viên. Trong “Ban tham mưu hành động thống nhất” gồm các phong trào “Sở tại”, "Nước Nga trẻ", "Người mới" và “Nhóm của những cải biến”.

Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.