Chuyên mục
Thư cảm ơn của Nhà hàng Viet Soul
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thư cảm ơn của Nhà hàng Viet Soul

Thứ hai 08/05/2017 08:29 GMT + 7
THƯ CẢM ƠN

Nhà hàng Viet Soul xin chân thành cảm ơn những tình cảm đặc biệt của các Hội, đoàn thể và các cá nhân đã dành nhiều tình cảm, sự ưu ái cho buổi ra mắt Trung tâm tổ chức sự kiện Viet Soul - Nhà hàng Viet Soul 2.

Sự ủng hộ của quý hội, quý đoàn và quý anh chị là nguồn động viên vô cùng to lớn đối với chúng tôi, để mỗi cán bộ, nhân viên nhà hàng Viet Soul 2 ngày càng cố gắng hơn nữa.

Để có được một buổi ra mắt thành công như vậy là nhờ sự ủng hộ, quan tâm của anh chị dành cho nhà hàng Viet Soul và nhà hàng Viet Soul 2. Hy vọng trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các anh chị và quý bạn hữu.

Phương châm "Mang "Hồn Việt" đến với bà con cộng đồng xa quê hương" sẽ luôn là kim chỉ nam để Nhà hàng Viet Soul chúng tôi hướng tới và ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ quý khách.

Rất mong được đón tiếp và phục vụ quý anh chị tại Viet Soul 2.

Một lần nữa nhà hàng Viet Soul xin chân thành cảm ơn.

Ban giám đốc Nhà hàng Viet Soul.

Trân trọng.




Một vài  hình ảnh trong Lễ ra mắt Trung Tâm tổ chức sự kiện Viet Soul - Nhà hàng Viet Soul 2:
















Nguồn: Nhà hàng Viet Soul
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.