Chuyên mục
Nhà hàng Viet Soul thắng lợi trong Festival ẩm thực quốc tế “Mùa Hè ngọt ngào” ở Matxcơva
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhà hàng Viet Soul thắng lợi trong Festival ẩm thực quốc tế “Mùa Hè ngọt ngào” ở Matxcơva

Thứ năm 16/07/2015 18:35 GMT + 7
Sáng sớm ngày thứ 03 của Festival ẩm thực quốc tế “Mùa Hè ngọt ngào” tại Công viên Sokolniki, trời vẫn còn mưa lạnh, dư âm của cơn mưa dài đêm trước, khiến những người tham gia Festival có phần lo ngại sẽ ít khách tham dự.

 
Clip Nhà hàng Viet Soul tại Festival

Rất may, trước giờ mở cửa, trời hửng nắng dần. Du khách đi dạo công viên ngày Chủ Nhật vẫn đông không kém những ngày nắng đẹp.

Rút kinh nghiệm tình trạng thiếu món ăn phục vụ khách hàng của ngày thứ 02 (thứ bảy), mỗi món ăn chuẩn bị với con số 500 đơn vị mà đến 6 giờ chiều đã gần hết, hôm nay Nhà hàng Viet Soul chuẩn bị với số lượng nhiều hơn, nhưng cuối cùng vẫn không đủ để phục vụ khách. Từ trước giờ Festival mở cửa, các du khách đã xếp hàng chờ đợi trước quầy. Nhiều thực khách cho biết: Sáng và chiều qua, nhờ xem chương trình Truyền hình của Kênh Rossia và Kênh 1 mà họ biết đến Nhà hàng Viet Soul đang tham gia Festival có thức ăn ngon và cả Dàn Nhạc  dân tộc độc đáo. Vì thế họ quyết định đến xem Festival vừa để thưởng thức món ăn của một đất nước xa xôi, vừa thưởng thức âm nhạc, nhất là Đàn một dây (đàn bầu).

Dẫn đầu bảng thực đơn được du khách ưa chuộng là Món Nem rán truyền thống, nem cuốn, nem hải sản mới hơn 4 giờ chiều đã bán hết sạch. Các món Bánh mỳ Batê Hà Nội, bánh bao… cũng được khách khen ngợi, nhưng là các món hết sau cùng. Lịch của Festival đóng cửa kết thúc vào lúc 22 giờ, nhưng nhà hàng Viet Soul đã quyết định nghỉ sớm vào lúc 18 giờ, vì thức ăn đã chẳng còn gì.

Ba ngày tham gia Festival ẩm thực quốc tế “Mùa hè ngọt ngào” ở Matxcơva, nhà hàng Viet Soul đã đạt được thắng lợi lớn. Theo Lãnh đạo Nhà hàng Viet Soul, thắng lợi về doanh thu trong ba ngày qua chưa phải là điều quan trọng nhất. Cái chính là Tinh hoa Ẩm thực Việt đã được quảng bá tới đông đảo các bạn Nga và quốc tế, mà Viet Soul là đại diện. Nhà hàng Viet Soul được biết đến nhiều hơn  sau các đợt tham gia Festival tại Công viên Gorki tháng trước và Sokolniki lần này, hứa hẹn sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng tìm đến Nhà hàng Viet Soul tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội-Matxcơva.

Cái quyết định của  việc chinh phục được thực khách Nga và quốc tế, trước hết là các món ăn Việt được chế biến bởi các bàn tay đầu bếp lành nghề, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trình bày bắt mắt và ngon thực sự, khiến họ ăn thử một lần rồi sẽ muốn được thưởng thức tiếp. Thứ hai là nhà hàng đầu tư rất bài bản trong việc in ấn quảng cáo và thực đơn đẹp đẽ, tuy ngắn gọn nhưng thông tin đầy đủ về Nhà hàng Viet Soul và ẩm thực Việt. Qua mỗi đợt tham gia các Festival ẩm thực quốc tế, Nhà hàng rút được nhiều kinh nghiệm về nhiều mặt và ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Xin giới thiệu một số hình ảnh  Festival ngày thứ 3


Bảng Giới thiệu các món ăn với giá  ưu đãi cho thực khách tham dự Festival Mùa Hè ngọt ngào dán trước quầy của Nhà hàng Viet Soul thu hút khách
 

Lãnh đạo nhà hàng Viet Soul chào đón khách
 

Những chiếc nón Việt Nam làm du khách thích thú không kém các món ăn
 

 

Tự chụp ảnh cho mình với chiếc nón
 

Và chụp ảnh lưu niệm với nhân viên nhà hàng
 

 

 

Các cháu bé vẫn được tặng  Đồ chơi phát triển trí tuệ Việt Nam xuất khẩu như mọi hôm
 

Cả gia đình cùng thích các món ăn và quà kỷ niệm Việt Nam
 

 Món Nem rán truyền thống, nem cuốn, nem hải sản được thực khách Nga và quốc tế ưa chuộng hơn cả
 

Nhưng hai bạn sinh viên Việt Nam này lại chọn món Phở và bánh mỳ ba tê Hà Nội để đỡ nhớ hương vị quê hương
 

Đức Hiếu biểu diễn đàn bầu 
 

Khách nghe thật chăm chú và thích thú
 

Giảng giải thắc mắc của khán giả về đàn bầu
 

"Cảm ơn bạn đã cho tôi nghe một bản nhạc tuyệt với bằng đàn một dây"
 

Khách đến để thưởng thức món ăn Việt Nam
 

Và mua về nhà cho người thân với bằng  túi đựng có logo nhà hàng Viet Soul
 
Và không quên chụp ảnh lưu niệm với nhân viên nhà hàng

Tin bài, ảnh: V.A. Utiansky
Nguồn: nguoivietinfo.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.