Chuyên mục
Nhà hàng Việt Soul sẽ tham gia Festival ẩm thực quốc tế
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhà hàng Việt Soul sẽ tham gia Festival ẩm thực quốc tế "Mùa hè ngọt ngào” tại Park Sokolniki

Thứ tư 08/07/2015 14:34 GMT + 7
Từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 7 năm 2015 tại Công viên giải trí "Sokolniki" thành phố Matxcơva, Nhà hàng Việt Soul sẽ tham gia Festival ẩm thực quốc tế mang tên: “Mùa hè ngọt ngào”. Festival này đã thành truyền thống, đây là mùa hè lần thứ 4 được tổ chức.

Mùa hè là mùa nghỉ ngơi và du lịch. Để phục vụ du khách, Ban tổ chức không chỉ mời các công ty Nga tham dự, mà còn mời các thành viên nước ngoài tham gia giới thiệu ẩm thực của mình.

Tham gia Festival  có các quốc gia Nga, Serbia, Cộng hòa Séc, Tây Ban Nha, Ireland và đặc biệt là Việt Nam. Đại diện cho Việt Nam có nhà hàng Viet Soul (Hồn Việt), một nhà hàng lớn nhất của người Việt Nam tại LB Nga. Các thực khách sẽ được thưởng thức và đánh giá các món ăn Việt Nam được chế biến bởi Bếp  trưởng  của nhà hàng Viet Soul; Bếp trưởng Nguyễn Như Hoàng, một bậc thầy nổi tiếng sẽ hướng dẫn làm các món Nem, đặc biệt là Nem Hải sản (vào lúc 16 giờ ngày 11 tháng 7). Tại đây các bạn cũng sẽ được thưởng thức âm nhạc truyền thống Việt Nam do các nghệ sĩ tài năng của Nhà hàng trình diễn.

Trong  những ngày tham gia Festival, tất cả các món ăn của Việt Nam của Nhà hàng Viet Soul được bán với giá ưu đãi 200 rub/suất, nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt. Các đồ uống như Café nóng, Café đá, Trà xanh sẽ được mời miễn phí.

Mời các bạn hãy đến tham gia cổ vũ cho việc quảng bá Tinh hoa ẩm thực Việt Nam đến bạn bè Nga và quốc tế cho Nhà hàng Viet Soul.

Festival mở cửa từ 11 h đến 22 h. 

Vào cửa miễn phí.










Nguồn: vietsoulcafe.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.