Chuyên mục
Bằng Kiều đã đến Mátxcơva
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bằng Kiều đã đến Mátxcơva

Thứ sáu 27/03/2015 16:39 GMT + 7
Chiều nay 27.3.2015, theo đúng như dự định, ca sĩ Bằng Kiều, ông “Vua” của dòng nhạc trữ tình đã đến Matxcova để tham gia chương trình “Bài tình ca cho em” tại Nhà hàng “Vietsoul”, thuộc Trung tâm Văn hóa-Thương mại & Khách sạn “Hà nội-Matxcova”.   

Giây phút hồi hộp mong mỏi của cả cộng đồng cuối cùng cũng đã được đền đáp khi Bằng Kiều xuất hiện bên lối ra của sân bay Quốc tế Sheremechevo. Vẫn dáng vẻ lãng tử của người nghệ sĩ, anh bước ra giữa vòng người vây quanh với nụ cười rạng rỡ, thân thiện, khiến tất cả nhóm chúng tôi đều cảm nhận một tình cảm hết sức thân thiết, gần gũi. Sự yêu mến Bằng Kiều trên sân khấu và phong thái giản dị của anh trong giao tiếp đã thực sự cuốn hút tất cả mọi người có mặt trong buổi đón tiếp này... 

Ca sĩ Bằng Kiều, tên đầy đủ là Nguyễn Bằng Kiều, sinh ngày 13 tháng 07 năm 1973 tại Hà Nội. Mặc dù anh đã sáng tác một số ca khúc rất thành công, nhưng anh vẫn được công chúng biết đến với vai trò là một ca sĩ nhiều hơn. Bằng Kiều cho biết phong cách sáng tác của anh chịu ảnh hưởng của nhạc sĩ Dương Thụ, những ca khúc anh viết đều trong sáng lãng mạn chứ không ủ ê, não nề. Phong cách âm nhạc của anh hợp với những ca khúc tình cảm sâu lắng.
 
Bằng Kiều sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, anh đã tham gia các hoạt động văn nghệ ngay từ nhỏ và gặt hái nhiều thành công sau này, cả trên sân khấu ca nhạc trong nước và nước ngoài.

Năm 1989, Bằng Kiều thi đỗ và theo học kèn Basson tại Nhạc Viện Hà Nội. Trong thời gian học tập tại đây, Bằng Kiều đã thành lập ban nhạc Chìa Khóa Vàng. Sau đó Bằng Kiều tham gia ban nhạc Hoa Sữa từ năm 1990 đến 1996. Năm 1998, Bằng Kiều cùng thành lập nhóm nhạc Quả Dưa Hấu với các thành viên khác gồm Anh Tú, Tuấn Hưng và Tường Văn. Sau khi nhóm Quả Dưa Hấu tan rã vào năm 2000, Bằng Kiều tiếp tục sự nghiệp ca sĩ đơn ca. Anh đạt được nhiều thành công và được xem là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam. 

Giọng ca của Bằng Kiều được xếp vào giọng nam cao (tenor), được đánh giá là trong và giàu tình cảm. Anh thuộc lớp ca sĩ cùng thời với Lam Trường, Minh Thuận, Phương Thanh, Mỹ Linh, Quang Linh…

Thành viên của Ban Tổ chức đã có cuộc tiếp xúc trò chuyện và phỏng vấn ngắn với ca sĩ Bằng Kiều, anh rất mừng khi lại một lần nữa được tham gia biểu diễn phục vụ bà con cộng đồng Việt Nam tại Matxcova, và đặc biệt lại là lần này mình anh đảm nhận cả chương trình với Ban nhạc trẻ Nga và các nhạc công của Ban nhạc “Vietsoul Musiz” tại một Nhà hàng lớn và sang trọng nhất của Cộng đồng Việt nam giữa thủ đô Matxcova. 

Mời các bạn hãy đón xem và hưởng ứng tình cảm của Bằng Kiều cùng các vũ công trong nhóm nhảy “Bomba” bốc lửa chắc chắn sẽ đem lại cho cộng đồng chúng ta những điều thú vị.







Một số hình ảnh công tác chuẩn bị cho chương trình ca nhạc "Bài tình ca cho em" tại nhà hàng Viet Soul ngày 28/3/2015:





















Bài và ảnh “Nhà hàng Viet Soul”
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.