Chuyên mục
Tin mới nhất về việc 5 người Việt gặp tai nạn giao thông tại Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Adidaqhat
Cầu mong các linh hồn siêu thoát. Xin chia buồn cùng gia đinh thân quyến.
Đơi là bệ khô mà..số khộ đi lam ăn còn bọ mang ơ xứ người

Tin mới nhất về việc 5 người Việt gặp tai nạn giao thông tại Nga

Thứ bảy 17/12/2016 15:03 GMT + 7
Hình ảnh hiện trường (Nguồn: informpskov.ru) 

Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga và đích thân Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ đạo liên hệ với các hội người Việt tỉnh Pskov để có những trợ giúp khẩn cấp tại chỗ cho người bị nạn.

Theo phóng viên TTXVN tại LB Nga, sau khi hãng tin TASS đưa tin 5 người Việt Nam đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại tỉnh Pskov, Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga và đích thân Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ đạo liên hệ với các hội người Việt tỉnh Pskov để có những trợ giúp khẩn cấp tại chỗ cho người bị nạn.

Bên cạnh đó, một đoàn công tác gồm hai cán bộ Đại sứ quán đã lên đường đến địa bàn để thực hiện công tác trợ giúp và bảo hộ công dân. Theo ông Vũ Hoàng Anh - trưởng phòng lãnh sự Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga, việc xác nhận quốc tịch của người thiệt mạng cũng như người bị thương hiện đang gặp khó khăn do giấy tờ tùy thân của những người này không còn nguyên vẹn sau vụ tai nạn.

Tuy nhiên, ông này nhấn mạnh Cơ quan lãnh sự cũng như Đại sứ quán sẽ tiến hành mọi thủ tục cần thiết để bảo hộ công dân Việt Nam.

Theo TASS, vụ tai nạn xảy ra vào lúc gần nửa đêm tại khu vực km số 433 đường Sankt-Peterburg – Nevel khi một chiếc ô tô Mazda lấn sang làn đường ngược lại và va chạm với xe tải Renault.

Theo thông tin ban đầu, 5 người thiệt mạng và đa số người bị thương tại quận Opotset tỉnh Pskov đều là công dân Việt Nam. Ngoài ra còn 8 người khác bị thương và 5 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Những người này chưa xác định được quốc tịch. Hiện các đội nghiệp vụ của Sở Nội vụ tỉnh này đang điều tra nguyên nhân cũng như tình tiết vụ tai nạn./.

TTXVN

Nguồn: bnews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.