Chuyên mục
Thông báo giải EVGA - RUSSIA OPEN 2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thông báo giải EVGA - RUSSIA OPEN 2018

Thứ tư 08/08/2018 10:43 GMT + 7

Kính mời toàn thể anh chị em gôn thủ Châu Âu và trên thế giới tham gia giải gôn mở rộng thường niên European Vietnamese Championships Tournament - Russia Open 2018.


European Vietnamese Championships Tournament - Russia Open 2018 là giải đấu cuối cùng trong hệ thống giải đấu của EVGA năm nay (bao gồm 8 giải) sẽ được tổ chức vào thời điểm mùa thu vàng tại Nga 25/08 tại sân Zavidovo Golf Club – sân gôn tiêu chuẩn PGA đầu tiên và duy nhất tại Nga. Sân gôn nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Zavidovo – một trong những địa điểm vô cùng ấn tượng bởi những thắng cảnh nổi tiếng ở phía bắc của thủ đô Matxcova.

Giải gôn thường niên của Hội người Việt Nam yêu thích gôn tại Liên Bang Nga (VietGolfMos) – là giải gôn luôn được đông đảo gôn thủ, bạn bè Nga biết đến và yêu mến. Giải đấu còn nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của Hiệp hội gôn người Việt tại Châu Âu EVGA (European Vietnam Golf Association) nhằm tìm ra những gôn thủ xuất sắc nhất trong làng gôn người Việt ở Châu Âu.

Giải gôn mở rộng thường niên 2018, được tổ chức với mong muốn giới thiệu, quảng bá nhiều hơn hình ảnh đất nước, con người Việt Nam không chỉ với bạn bè Nga mà còn cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Nga. Giải đấu là môi trường phát triển, vun đắp hơn nữa những mối quan hệ tốt đẹp vốn có cũng đồng thời là tiền đề để tạo thêm nhiều mối quan hệ mới giữa cộng đồng người Việt sinh sống tại Châu Âu.

Với mong muốn tổ chức một giải gôn chất lượng và chuyên nghiệp, thay mặt Ban tổ chức cùng các gôn thủ người Việt tại Nga, xin trân trọng kính mời toàn thể anh chị em gôn thủ ở Châu Âu và trên thế giới đến tham gia giải gôn Russia Open 2018 cũng như  nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập VietGolfMos. Sự hiện diện của anh, chị là niềm vui, niềm hạnh phúc và hơn hết sẽ góp phần vào sự thành công của giải đấu.

Hội golf người Việt tại Liên Bang Nga (VIETGOLFMOS)

Thông tin giải (bấm vào đây để tải về)
Nguồn: vietgolfmos.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.