Chuyên mục
Người Việt thích nghi với nước Nga thay đổi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người Việt thích nghi với nước Nga thay đổi

Thứ hai 17/10/2016 12:49 GMT + 7
Cộng đồng người Việt cố gắng thích nghi với những sự thay đổi của nước Nga để có một chỗ đứng vững chắc trong xã hội sở tại.



Ở thành phố Ircutsk, vùng Siberi, những trung tâm thương mại mới mọc lên thay thế cho những khu chợ tạm bợ, trước đây chỉ là những conteno hoặc những sạp hàng gỗ. Nhưng người Việt ở Nga giờ không chỉ quẩn quanh với những khu chợ. Tư duy làm ăn mới đã xuất hiện cùng với sự chuyển mình của nước Nga.

Những dự án lớn của người Việt tại Nga có lẽ sẽ không khả thi nếu địa vị pháp lý của người Việt chưa được rõ ràng. Thành phố Krasnodar là nơi mà hầu như toàn bộ người Việt đều có giấy tờ, được chính quyền sở tại tạo mọi điều kiện để làm ăn. Vì thế, vài năm trở lại đây, có tới 200 siêu thị của một chủ doanh nghiệp Việt đã đi vào hoạt động trên suốt dải đất phía Nam nước Nga.

Thu Hằng, Nguyệt Hà, Duy Nghĩa, Quang Nam (Ban Thời sự)
Nguồn: vtv.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.