Chuyên mục
Giải bóng bàn 'INCENTRA OPEN 2017' - kết nối người Việt tại Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Giải bóng bàn 'INCENTRA OPEN 2017' - kết nối người Việt tại Nga

Chủ nhật 26/11/2017 12:38 GMT + 7
Nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện môn bóng bàn, góp phần nâng cao sức khỏe, kết nối cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và kinh doanh tại Liên bang Nga, được sự đồng ý của Ban công tác cộng đồng Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga, ngày 25/11, tại Tổ hợp Đa chức năng “Hà Nội - Moskva”, đã diễn ra giải bóng bàn "INCENTRA OPEN 2017".

Vận động viên cống hiến cho người xem nhiều pha bóng gây cấn.

Tham dự giải có các vận động viên đến từ Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang, cơ quan đại diện bên cạnh Đại sứ quán..., cùng đông đảo bà con đang sinh sống, học tập và làm ăn tại nhiều khu vực khác nhau của Liên bang Nga.

Phát biểu khai mạc, ông Lại Ngọc Đoàn Công sứ, Trưởng Ban công tác cộng đồng Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga nhấn mạnh rằng trong thời gian qua phong trào rèn luyện thể dục, thể thao của cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga ngày càng phát triển. Cộng đồng người Việt đã tổ chức được giải bóng đá, quần vợt, golf và hôm nay là giải bóng bàn.

Theo ông Lại Ngọc Đoàn, đây không chỉ là dịp để các vận động viên thể hiện tài năng về bóng bàn của mình mà quan trọng nhất là cơ hội để cộng đồng người Việt Nam giao lưu, chia sẻ với nhau về cuộc sống và công việc. Ông Lại Ngọc Đoàn bày tỏ hy vọng buổi giao lưu hôm nay sẽ khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe và đặc biệt góp phần quan trọng tăng cường tình đoàn kết trong cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Liên bang Nga.


Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm.

Giải bóng bàn "INCENTRA OPEN 2017"  gồm có 4 nội dung thi đấu: Đơn nam U 60, đơn nam hạng A, đơn nam hạng B và đôi nam không phân biệt lứa tuổi. Giải nhất, nhì, ba của các nội dung nhận được Cúp và tiền mặt.Sau một ngày thi đấu, các vận động viên đã công hiến cho người xem những phá bóng gây cấn, những màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Dù thắng hay thua các vận động viên đều cảm thấy vui vẻ vì đã được tham gia một buổi giao lưu vui vẻ và ấp áp tình quê hương. 

Tin, ảnh: 
Dương Trí (Pv TTXVN tại Liên Bang Nga)
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.