Chuyên mục
Đại sứ Ngô Đức Mạnh gặp mặt BCH Hội y dược VN tại LB Nga nhân Ngày Thầy thuốc VN
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đại sứ Ngô Đức Mạnh gặp mặt BCH Hội y dược VN tại LB Nga nhân Ngày Thầy thuốc VN

Thứ ba 27/02/2018 17:56 GMT + 7
Chiều ngày 27/2/2018, nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ngô Đức Mạnh đã có buổi gặp mặt, tiếp xúc thân mật với Ban chấp hành Hội Y Dược Việt Nam tại LB Nga.


Đại sứ Ngô Đức Mạnh chụp ảnh lưu niệm với Ban chấp hành Hội Y Dược Việt Nam tại LB Nga.

Phát biểu chúc mừng các thầy thuốc nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và 20 năm thành lập Hội Y dược, Đại sứ Ngô Đức Mạnh đánh giá cao mục đích nhân đạo trong các hoạt động của Hội, bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của đội ngũ y bác sĩ trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và ngoại giao nhân dân. Đại sứ đánh giá Hội Y Dược Việt Nam tại LB Nga là một tổ chức hội đoàn có cơ cấu chặt chẽ, có Ban chấp hành đầy tâm huyết và tiêu chí hoạt động đầy tính nhân đạo, thiện nguyện vì cộng đồng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Phạm Thanh Xuân - đại diện lãnh đạo Hội Người Việt tại LB Nga ghi nhận sự đồng hành của Hội Y dược bên cạnh các hoạt động của Hội người Việt Nam tại LB Nga và đánh giá cao những đóng góp của Hội Y dược trong việc tư vấn, thăm khám, cứu trợ cho bà con, cũng như tổ chức cho các em các cháu sinh viên ngành y tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng.


Bác sĩ Lò Văn Xanh- Chủ tịch Hội Y dược cám ơn sự quan tâm của Đại sứ Ngô Đức Mạnh dành cho Hội 

Phát biểu về tổ chức Hội, Chủ tịch Hội, kiêm bí thư Chi bộ, Tiến sĩ - Bác sĩ Lò Văn Xanh nhấn mạnh Hội hiện nay bao gồm các y bác sĩ thuộc nhiều chuyên khoa như nội, ngoại, cơ xương khớp, mắt, răng hàm mặt, phục hồi chức năng. Hội có thể tư vấn, hỗ trợ, xử lý hiệu quả các vấn đề cấp bách, quan trọng liên quan đến sức khỏe cho bà con người Việt tại LB Nga. Bác sĩ Phan Tuyết Hằng- Phó chủ tịch Hội khẳng định Hội là một tập thể đoàn kết với các thành viên có đạo đức, trình độ chuyên môn và lòng nhiệt huyết với nghề. Bác sĩ Hằng cũng trình bày kế họach của Hội trong thời gian tới về việc tổ chức hội thảo chăm sóc sức khỏe cộng đồng .

Đại sứ Ngô Đức Mạnh chia sẻ với Ban chấp hành Hội về chủ trương của Đại sứ quán về việc kiện toàn mạng lưới tổ chức hội đoàn trong cộng đồng. Đại sứ nhấn mạnh Hội y dược là một hội nghề nghiệp quan trọng và họat động hiệu quả, vì vậy cần sớm hoàn thiện cơ sở pháp lý và quy chế của Hội. Đồng thời, Hội cần tăng cường công tác truyền thông, phổ biến kiến thức y tế cần thiết đến bà con, duy trì đường dây nóng của Hội để tiếp nhận thông tin, hỗ trợ và tư vấn sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, Đại sứ cũng hoan nghênh và ủng hộ Hội trong các hoạt động thăm khám định kỳ cho bà con, kết hợp với đối tác sở tại tổ chức các hội thảo chuyên đề Đông Tây y kết hợp. 

Chủ tịch Lò Văn Xanh chụp ảnh lưu niệm với Đại sứ Ngô Đức Mạnh 

Thay mặt Hội, Chủ tịch Lò Văn Xanh cám ơn sự quan tâm của Đại sứ Ngô Đức Mạnh dành cho Hội và cam kết xây dựng Hội y dược Việt Nam tại LB Nga thành một tổ chức hội đoàn mạnh và tiêu biểu của cộng đồng.
Nguồn: Ban công tác cộng đồng ĐSQ VN tại LB Nga
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.