Chuyên mục
Cổ động viên Việt Nam tại Nga “chia lửa” với sân Mỹ Đình
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cổ động viên Việt Nam tại Nga “chia lửa” với sân Mỹ Đình

Chủ nhật 16/12/2018 04:20 GMT + 7
Trong thời tiết giá lạnh dưới 0 độ C, tuyết trắng phủ đầy khuôn viên Đại sứ quán Việt Nam tại Nga, song hàng chục fan hâm mộ đội tuyển Việt Nam là cán bộ, nhân viên cơ quan đại diện ngoại giao và các cơ quan bên cạnh Đại sứ quán, lưu học sinh Việt Nam tại Nga đã cùng quây quần bên trong hội trường Sứ quán để cổ vũ cho “đoàn quân áo đỏ” trong trận cầu cuối cùng với đội tuyển Malaysia tại AFF Suzuki Cup 2018.

Mọi người cùng ăn mừng sau trận đấu.

Sắc đỏ sao vàng từ những chiếc áo được các cổ động viên tại xứ sở Bạch Dương mang trên mình dường như đã góp phần chuyển lửa đến sân Mỹ Đình, tới các cầu thủ đang thi đấu trên sân.

Sau hơn 90 phút chờ đợi trong vô vàn cung bậc cảm xúc, cuối cùng những fan hâm mộ nhiệt thành của đội tuyển Việt Nam tại Nga cũng được thưởng thức niềm vui chiến thắng của đội nhà… từ khoảng cách hơn 9 nghìn cây số. Đại sứ Việt Nam Ngô Đức Mạnh cùng các cổ động viên tại Nga đã có một buổi tối thật may mắn, vui vẻ và sum vầy, một kỷ niệm khó quên và có thể là một đêm không ngủ, để cùng tận hưởng hương vị chiến thắng sau đúng một thập niên.

Những hình ảnh của các cổ động viên ở khuôn viên Đại sứ quán Việt Nam tại xứ sở Bạch Dương:


Đại sứ Việt Nam tại Nga Ngô Đức Mạnh chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu. (Ảnh: Hồng Quân/Vietnam+)



Cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Nga cổ vũ đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Hồng Quân/Vietnam+)




Hồng Quân/TTXVN
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.