Chuyên mục
Ẩm thực Việt lại gây ấn tượng tại Festival quốc tế “Mùa Hè ngọt ngào” ở Matxcơva
BÌNH LUẬN
Cách tiếp cận thực khách Nga, quảng bá ẩm thực Việt cũng như thương hiệu của nhà hàng rất bài bản. Trước đây chưa có...

Ẩm thực Việt lại gây ấn tượng tại Festival quốc tế “Mùa Hè ngọt ngào” ở Matxcơva

Thứ năm 16/07/2015 18:07 GMT + 7
Vừa thành công trong việc chinh phục được các thực khách Nga và Quốc tế trong Festival ẩm thực Quốc tế "O DA, E DA" được tổ chức vào ngày 27, 28/6 hàng năm tại Công viên Gorki (Park Kultury), có gần 200 công ty trong lĩnh vực ăn uống tham gia, Nhà hàng Viet Soul lại tiếp tục tỏa sáng trong Festival quốc tế “Mùa Hè ngọt ngào” tại Matxcơva, được khai mạc sáng ngày 10/07/2015 tại Công viên Sokolniki (Matxcơva).

Festival quốc tế “Mùa Hè ngọt ngào” diễn ra trong ba ngày 10,11 và 12/7. Tham gia Festival  có các nhà hàng, các công ty trong lĩnh vực ăn uống của Nga, Serbia, Cộng hòa Séc, Tây Ban Nha, Ireland… Nhà hàng Viet Soul (Hồn Việt) là đại diện duy nhất cho Việt Nam tham gia Festival  lần này. 

Lần trước, Festival ẩm thực Quốc tế "O DA, E DA" tại Công viên Gorki diễn ra trong thời tiết mưa tầm tã, Nhà hàng Viet Soul vẫn đông khách tới quây quần. Mặc dù trước đây mấy hôm, có một số báo đưa tin thời tiết sẽ mưa to cả ngày, nhưng ngược lại thời tiết tương đối thuận lợi cho việc tổ chức Festval “Mùa Hè ngọt ngào” ngoài trời, khiến cho thực khách đến thăm quầy của nhà hàng Viet Soul và thưởng thức các món ăn Việt Nam rất đông .

Ngay lúc vừa mở cửa các các nhà báo, các kênh truyền hình Nga đã vây quanh chụp hình và phỏng vấn Lãnh đạo nhà hàng…Đặc biệt còn có những hãng phim đề nghị được phép quay một số món ăn và  cảnh  tại nhà hàng Viet Soul cho phim dài tập của mình…

Tham gia Festival, các món ăn Việt Nam của Nhà hàng Viet Soul được bán với giá ưu đãi 200 rub/suất, nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt. Các đồ uống như Café nóng, Café đá, trà xanh được mời miễn phí. Giá cả ưu đãi, cộng với các món ăn của đất nước Châu Á xa xôi đã thu hút được sự chú ý, quan tâm của du khách. Sau khi thưởng thức những món ăn cổ truyền của Việt Nam như Phở, Nem cuốn, Nem hải sản, Bánh bao.. vv.. được chế biến bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp lành nghề Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Bếp trưởng Nguyễn Như Hoàng và nhâm nhi ly Cafe thuần Việt  như Trung Nguyên, Sagaso và Trà xanh Việt Nam, thực khách đã thực sự bị chinh phục bởi những món ăn ngon và lạ miệng, để lại dư vị sâu đậm…

Các nghệ sĩ chuyên nghiệp của nhà hàng Viet Soul cũng đem lại sự cuốn hút cho các du khách bởi những bản nhạc du dương qua các nhạc cụ truyền thống độc đáo: Đàn bầu, Nhị, Đàn tranh (Thập lục), Đàn T-rưng. Món ăn ngon và Nhạc cụ cổ truyền là hai lợi thế nổi bật để Nhà hàng Viet Soul chinh phục khách Nga và quốc tế. Chính vì thế, quầy lúc nào cũng đông người.

Theo sự đề nghị của BTC, ngày mai (vào lúc 16 giờ ngày 11 tháng 7), bếp trưởng Nguyễn Như Hoàng của nhà hàng Viet Soul sẽ hướng dẫn làm các món Nem, đặc biệt là Nem cuốn, Nem Hải sản. Chắc chắn sẽ có nhiều thực khách tò mò, quan tâm và đến để học được cách làm món ăn độc đáo và ngon miệng này.

Xin giới thiệu một số hình ảnh tại Festival:
 

Bếp trưởng Nguyễn Như Hoàng chuẩn bị cho việc Khai trương quầy Ẩm thực của Nhà hàng Viet Soul
 

Nhân viên nhà hàng chuẩn bị làm món ăn từ sáng sớm
 

Ông Bùi Văn Hòa (thứ 5 từ trái sang) và nhân viên Nhà hàng thể hiện tư thế mọi việc chuẩn bị đều OK, sẵn sàng phục vụ thực khách
 

Lãnh đạo nhà hàng và Bếp trưởng 
 

Phóng viên  kênh Truyền hình Nga (Rossia) phỏng vấn bếp trưởng Nguyễn Như Hoàng ngay từ lúc khai mạc Festival
 

Phóng viên Truyền hình phỏng vấn anh Adrey Bùi, lãnh đạo nhà hàng Viet Soul
 

Quầy vừa mở cửa, khách đã đến xếp hàng
 

 

Nhân viên nhà hàng giới thiệu với du khách về đặc điểm ẩm thực Việt Nam
 

Nhân viên nhà hàng giới thiệu với du khách về đặc điểm ẩm thực Việt Nam
 

Các món ăn truyền thống của nhà hàng Viet Soul thu hút khách 
 



 

 

 

Cafe và Trà xanh miễn phí cho thực khách
 

Không chỉ thích món ăn Việt Nam, du khách còn thích thú những chiếc nón Việt Nam truyền thống
 

Trẻ em cũng háo hức theo cha mẹ đi dự Festival ẩm thực
 

Tất cả các trẻ em đến  tham dự Festival tại nhà hàng Viet Soul đều được phát quà Đồ chơi phát triển trí tuệ của Việt Nam xuất khẩu
 

 

 Phóng viên Đài Truyền hình Rossia cũng thử tham gia làm món Nem cuốn dưới sự hướng dẫn của Bếp trưởng Nguyễn Như Hoàng
 

Phóng viên "khoe" kết quả của cuộc thử nghiệm làm nem cuốn của  mình
 

Du khách bị cuốn hút bởi các bản nhạc du dương được tấu lên qua các nhạc cụ truyền thống
 

Hai nghệ sĩ song tấu Đàn bầu và Đàn Tranh (Thập lục)
 

Chụp ảnh lưu niệm trước quầy
 

 

Các gia đình người Việt Nam tại Matxcơva cũng đến tham gia Festival để ủng hộ nhà hàng Viet Soul

Tin và ảnh: V.A, Vladislav Utiansky
Nguồn: nguoivietinfo.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.