Chuyên mục
Người Việt ở Ukraine bị xịt thuốc mê, bắt cóc, cướp tiền
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người Việt ở Ukraine bị xịt thuốc mê, bắt cóc, cướp tiền

Thứ tư 24/08/2016 13:08 GMT + 7
Anh Nguyễn Ngọc Đô, công dân Việt Nam sống ở thành phố Odessa, Ukraine đã bị bọn cướp xịt thuốc mê, bắt cóc và lấy hết toàn bộ tiền bạc.

Báo Người Việt ở Ukraine đưa tin, như thông lệ vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Đô và chị Nguyễn Thị Chúc cứ 9 giờ sáng là ra đến chợ, biết làm nghề tài chính  nguy hiểm nên vợ chồng anh chị đã rất cẩn thận và cảnh giác.

Đến 13h chị Chúc gọi điện cả ba số điện thoại không thấy anh Đô cầm máy, sốt ruột quá chị đã vào kho số 6 tìm thì kho vẫn khóa, tìm khắp chợ cũng không ai gặp chị bèn báo cho anh chị em bạn bè. Mọi người lo lắng, bà con trong cộng đồng bủa đi khắp chợ để tìm, gọi đến các đồn công an cũng không có.



Mãi đến 18h cùng ngày, anh Nguyễn Văn Tiến ở Làng Sen đã nhận được một cú điện thoại lạ của một phụ nữ Ukraine chuyển máy cho anh Nguyễn Ngọc Đô. Anh Đô nói với anh Tiến: "Tôi bị cướp cả người và xe, hiện nay vẫn bị choáng không thể lái xe về được, người phụ nữ Ukraine sẽ đọc địa chỉ các anh giúp xuống đón tôi về nhé".

Sau khi xác minh địa chỉ thì được biết bọn chúng sau khi xịt ngất đã sử dụng luôn chiếc xe của anh Đô và lái về hướng Môn Đô Va để cướp hết tiền bạc rồi thả cả người và xe. Một số anh em bạn bè đã khẩn cấp xuống đúng địa chỉ thì thấy anh Nguyễn Ngọc Đô đang năm dài ngay cạnh chiếc xe ô tô của anh, mặt tái xám và mệt mỏi.

Khi về đến nhà bà con trong làng Sen chờ rất đông, ai cũng mừng không biết thế nào cứ về đến nhà là mừng đã, tính mạng con người là quí hơn cả. Nguyễn Ngọc Đô bình tĩnh kể lại vào khoảng lúc 13h tôi có một cuộc điện thoại của một người tây khách quen, anh ta nói với tôi cần giao dịch một số lượng tiền mặt. Anh Đô hẹn đến cửa kho số 6 mọi khi rồi tôi sẽ ra, vì cũng đã giao dịch một vài lần nên anh Đô đã có sự tin tưởng. Anh Đô mở két tiền mà anh đã gửi trong kho số 6 rồi cho lên ô tô phóng ra cổng kho số 6. Người khách cũng xách một túi bóng. Vừa vào đến xe đã bị đấm bụp vào mặt rồi hắn xịt vào mặt làm tôi ngất lịm… Khi tỉnh dậy mở mắt ra thì thấy đang nằm cạnh xe của mình ở một vùng nông thôn hẻo lánh, khi gặp được một bà tây thì mới biết đây là nơi cách thành phố Odessa 23 Km về hướng Môn Đô Va.

Trong số tiền bị cướp cũng có ít nhiều tiền của một vài người thân quen trong khi làm ăn với anh Nguyễn Ngọc Đô.

H.A
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.