Chuyên mục
FBI đã bắt được nghi phạm sát hại 2 người Việt ở Las Vegas
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

FBI đã bắt được nghi phạm sát hại 2 người Việt ở Las Vegas

Thứ sáu 08/06/2018 07:38 GMT + 7
Cảnh sát Las Vegas và FBI chiều 7/6 cho biết, họ đã bắt được nghi phạm sát hại 2 người Việt tại một khách sạn ở Las Vegas tuần trước.

AP dẫn lời một quan chức FBI cho biết, nghi phạm Julius Trotter, 31 tuổi, đã bị bắt giữ sau một đợt truy đuổi gắt gao bằng xe ô tô tại Los Angeles. Hiện tên này đang bị giam giữ tại nhà tù hạt San Bernardino. Tên Totter từng bị kết án 5 năm tù treo hồi năm ngoái sau khi hắn sử dụng vũ khí chống trả quyết liệt một sĩ quan cảnh sát cũng ở Las Vegas.

Nghi phạm Julius Trotter. Ảnh: AP.

Trước đó, chiều 1/6, Nghĩa Bội Sang, 38 tuổi, và anh Nguyên Lê Bá Khương, nhân viên của bà, bị sát hại trong một căn hộ thuộc tầng 21 của khách sạn Circus Circus.

Nhân viên an ninh tại khách sạn đã gọi điện cho cảnh sát sau khi các thành viên trong đoàn du lịch cùng bà Sang và anh Khương yêu cầu họ lên tận phòng để tìm hiểu xem tại sao 2 người không có mặt để cùng đi du lịch đến Grand Canyon.

Cảnh sát thành phố Las Vegas cùng Đội Chuyên án Hình sự của FBI đã xác định nghi phạm là Trotter và đã điều các thám tử tiến hành truy bắt hắn. Hiện vẫn chưa rõ tại sao tên Trotter lại có mặt ở Las Vegas vào thời điểm gây án.

Trần Khánh
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.