Chuyên mục
Đảng bộ Việt Nam tại Odessa (Ucraina) kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đảng bộ Việt Nam tại Odessa (Ucraina) kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ tư 04/02/2015 00:03 GMT + 7
Chiều 3/2/2015 tại Văn phòng Hội người Việt Nam tỉnh Odessa, Ucraina đã diễn ra Lễ kỷ niệm lần thứ 85 Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam với sự tham dự của đông đảo các Đảng viên và đại diện các tổ chức đoàn hội người Việt Nam tại thành phố Odessa. 

Đảng bộ Odessa hiện có nhiều đảng viên là các cựu chiến binh, những người đặt viên gạch đầu tiên hình thành và phát triển cộng đồng. Bởi vậy, Lễ kỷ niệm Ngày thành lập Đảng là hoạt động mang ý nghĩa quan trọng với không chỉ Đảng bộ Odessa mà còn với cả cộng đồng. Tham dự Lễ kỷ niệm có đông đảo các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ, Chủ tịch và Phó chủ tịch các tổ chức hội đoàn trong cộng đồng, các bí thư Chi đoàn và Đội nghệ thuật cộng đồng.

Đ/c Trương Văn Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy bộ phận Odessa đã có bài phát biểu, tóm tắt lại quá trình hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam – một chính đảng mang bản chất cách mạng và khoa học. Đồng chí khẳng định: “Đảng ta đã lãnh đạo nhân dân đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Chúng ta không chỉ đánh thắng hai đế quốc lớn là Pháp và Mỹ, giành lại độc lập, thống nhất cho Tổ quốc, tự do cho đồng bào, mà còn góp phần to lớn vào sự nghiệp cách mạng của nhân dân tiến bộ trên toàn thế giới. Chúng ta không chỉ bảo vệ vững chắc nền độc lập, thống nhất của Tổ quốc mà còn đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện và nâng cao đời sống mọi mặt của nhân dân, tạo ra những điều kiện cần thiết để đẩy nhanh nhịp độ phát triển đất nước theo con đường xã hội chủ nghĩa.”

Với riêng Đảng bộ Odessa, đ/c Trương Văn Hùng tự hào khẳng định: “Đảng bộ Odessa là hạt nhân lãnh đạo cộng đồng vượt qua những khó khăn, thách thức, từng bước trưởng thành và phát triển”. Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo, hỗ trợ của Đảng ủy nước tại Ucraina, Đảng bộ Odessa đã không ngừng lớn mạnh, bồi dưỡng và phát triển được ngày càng nhiều Đảng viên ưu tú.  

Tiếp theo bài phát biểu của đ/c Trương Văn Hùng, lần lượt đại diện của các thế hệ Đảng viên và các tổ chức đoàn hội đã lên phát biểu chào mừng Ngày lễ đầy ý nghĩa này. 

Đ/c Hoàng Bá Năm – Đảng ủy viên, đại diện cho lớp đảng viên có tuổi đảng cao đã có những lời phát biểu đầy sâu sắc, vừa tâm sự vừa là lời nhắc nhở đối với những Đảng viên trẻ và Đoàn viên thanh niên: Cộng đồng người Việt tại Odessa luôn là điểm sáng trong các hoạt động phong trào, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của thế hệ trẻ. Công tác phát triển Đảng thường xuyên và liên tục đã tạo nên phong trào thi đua, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ phấn đấu theo mục tiêu lý tưởng. Nhiều bạn trẻ đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng là vinh dự tự hào nhưng phải thấy trách nhiệm cần rèn luyện phấn đấu hơn nữa để cống hiến cho Đảng và phục vụ cộng đồng.

Bên cạnh thế hệ đảng viên cha anh hôm nay còn có các đ/c đảng viên là thế hệ trẻ,  đ/c Đỗ Mạnh Hùng đại diện cho các đảng viên trẻ mới được kết nạp cũng đã xúc động phát biểu: “Tôi luôn tự ý thức mình phải phấn đấu thật nhiều cả về tư tưởng, nhân cách và công tác chuyên môn để thành một tâm gương cho các đoàn viên thanh niên tại Odessa và phục vụ cộng đồng.” Vinh dự và tự hào khi được Đảng ủy bộ phận dìu dắt, giúp đỡ, Đ/c Dương Văn Chanh - Bí thư Chi đoàn Sorsa thay mặt cho đoàn viên thanh niên VN sinh sống và học tập tại Odessa đã bày tỏ những cảm xúc nhân sự kiện trọng đại này và thay mặt thế hệ trẻ hứa trước Đảng bộ gắng sức học tập và làm việc, làm giàu chính đáng, biết chia sẻ và chung tay vì cộng đồng.

Nhân dịp này, Đảng ủy nước tại Ucraina đã quyết định khen thưởng Chi bộ tiêu biểu và các Đảng viên đạt danh hiệu Đảng viên “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2014. Buổi lễ kết thúc bằng một chương trình văn nghệ đầy ấn tượng của Đội nghệ thuật cộng đồng. 

Lễ Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản VN tại Odessa đã góp phần khơi dậy niềm tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng và nhân dân ta, củng cố và vun đắp niềm tin của bà con ta đối với Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung, Đảng bộ Odessa nói riêng. Đồng thời tăng cường sức mạnh đại đoàn kết toàn cộng đồng, tạo sự đồng thuận của bà con đối với các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và quy định đối với cộng đồng, pháp luật của nước sở tại..., thúc đẩy mỗi đảng viên trong Đảng bộ thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 nhằm làm trong sạch Đảng, tạo niềm tin trong nhân dân./.

Một vài hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:


Các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ Odessa cùng đại diện các tổ chức hội đoàn tham dự Lẽ kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng


Đồng chí Trương Văn Hùng - Phó bí thư Đảng ủy bộ phận Odessa phát biểu tại Lễ kỷ niệm




Trao tặng giấy khen của Đảng ủy nước tại Ucraina cho Chi bộ tiêu biểu và các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ


Đồng chí Đỗ Mạnh Hùng đại diện cho các đảng viên trẻ mới được kết nạp xúc động phát biểu






Chương trình văn nghệ của Đội văn nghệ cộng đồng Odessa chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đảng CS VN 3/2/2015

(CTV VOV tại Odessa 3/2/2015)
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.