Chuyên mục
Cảnh sát Hàn Quốc bắt người Việt sát hại bạn gái
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Có ai biết tên của họ cho mình biết với .

Cảnh sát Hàn Quốc bắt người Việt sát hại bạn gái

Thứ năm 23/10/2014 05:40 GMT + 7
Cảnh sát Hàn Quốc ngày 20/10 vừa qua đã bắt giữ một người đàn ông Việt Nam cư trú bất hợp pháp, bị nghi đã sát hại bạn gái trong lúc tranh cãi, cơ quan chức năng cho biết.

(Ảnh minh họa)

Nạn nhân cũng là một phụ nữ Việt Nam, làm công nhân cho một xưởng may, và cũng đã cư trú quá thời hạn theo thị thực nhập cảnh.

Theo đồn cảnh sát Jungbu, nghi phạm 43 tuổi, danh tính chưa được tiết lộ, bị nghi đã đâm chết người bạn gái 46 tuổi bằng 10 nhát dao vào cổ, ngực và bụng. Vụ tấn công được tin là xảy ra vào thứ Bảy tuần trước, tại nhà của họ ở khu vực Sindang-dong, Seoul

Buổi sáng hôm sau, người đàn ông này đề nghị một người hàng xóm gọi cho cảnh sát, và khẳng định mình đã giết bạn gái, cảnh sát cho hay.

Sau đó, người đàn ông này nói với các nhân viên cảnh sát rằng mình muốn tự tử cùng bạn gái bởi “khó khăn về tài chính”, nhưng lại vô tình giết chết bạn gái trong lúc tranh cãi.

Những người hàng xóm cho biết, họ nghe thấy tiếng hô hoán, la hét từ ngôi nhà trong đêm xảy ra vụ xô xát.

Cảnh sát sẽ đề nghị phát lệnh bắt giữ nghi phạm sau khi hoàn tất quá trình thẩm vấn.

Thanh Tùng
Theo Korea Times
Nguồn: Dân trí
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.