Chuyên mục
Tử vi tuần 15/08-21/08
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 15/08-21/08

Thứ ba 16/08/2016 16:25 GMT + 7
Trong tuần mới này, Bạch Dương sẽ gặp khá nhiều biến cố, đặc biệt là hai ngày đầu tuần, nguyên nhân chủ yếu là do bạn chưa thật khôn ngoan và tinh tế trong cách ứng xử, dẫn đến nhiều hiểu lầm đáng tiếc.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong tuần mới này, Bạch Dương sẽ gặp khá nhiều biến cố, đặc biệt là hai ngày đầu tuần, nguyên nhân chủ yếu là do bạn chưa thật khôn ngoan và tinh tế trong cách ứng xử, dẫn đến nhiều hiểu lầm đáng tiếc. Tuy nhiên, tình hình sẽ tốt hơn trong khoảng thời gian còn lại của tuần mới này, bạn sẽ bắt đầu với những kế hoạch táo bạo trong công việc, rõ ràng là hiệu suất đạt được sẽ rất cao bởi vì Bạch Dương rất thoải mái về tinh thần. Thời điểm cuối tuần, bạn sẽ rất ngạc nhiên và bất ngờ với thành quả gặt hái được, đó là sự khích lệ lớn vô cùng ý nghĩa về mặt tinh thần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu luôn hoàn thành đúng thời hạn, thậm chí là tốt hơn cả mong đợi với những nhiệm vu được phân công trong tuần này. Trong con mắt bạn bè, bạn là người công tâm, trung thực và có kĩ năng thuyết phục rất cao. Tuy nhiên, đôi lúc bạn lại tự tạo áp lực cho bản thân, đặc biệt là khoảng thời gian giữa tuần, điều đó vô hình chung lại mang đến nhiều phiền toái hơn. Hơn nữa, từ thứ Sáu trở đi, bạn hoàn toàn tập trung vào công việc với lối suy nghĩ đầy sáng tạo. Cuối tuần, một bí mật bất ngờ và không kém phần thú vị trong tình cảm sẽ được Kim Ngưu khám phá ra, bảo đảm bạn sẽ cực kì phấn khích cho mà xem.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hai ngày đầu tuần trôi quá rất nhẹ nhàng, Song Tử không cần bận tâm nhiều về áp lực công việc hay những gì liên quan đến tài chính. Từ ngày thứ Tư trở đi, bạn bắt đầu hòa nhập được với guồng quay mới của công việc và học tập, đây là khoảng thời gian bạn rất chăm chỉ, và những kết quả đạt được sẽ tạo động lực mạnh mẽ cho việc chinh phục những thử thách mới. Tuy vậy, chuyện tình cảm có thể gặp một số trục trặc nhỏ vào ngày thứ Sáu. Do vậy, Song Tử nên dành khoảng thời gian cuối tuần để hâm nóng lại tình cảm nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải sẽ có đủ thời gian và sự bình tĩnh để đương đầu với những khó khăn trong công việc vào hai ngày đầu tuần. Bạn nên cố gắng suy nghĩ thực tế, tránh mơ mộng hay suy nghĩ không có chiều sâu nha. Vào ngày thứ Năm, Cự Giải có thể sẽ phải thay đổi hướng đi mới trong công việc, đây có thể là khởi đầu của một chuỗi thành công sau này. Nếu như chăm chỉ thì bạn hoàn toàn an tâm về kết quả nhận được vào những ngày cuối tuần, đừng bận tâm nhiều mà hãy dành thời gian cho gia đình và những ai bạn yêu quý thôi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử nên rút kinh nghiệm, khi gặp biến cố lớn, bạn nên cố gắng kiềm chế cảm xúc và những phản ứng tiêu cực, tình hình sẽ tốt hơn nếu bạn xác định được chính xác hoàn cảnh mình đang gặp phải là gì, những suy nghĩ tỉnh táo sẽ giúp giải quyết được vấn đề nhanh hơn và tránh được sai lầm. Vào ngày thứ Năm, tin vui trong học tập giúp bạn ghi điểm trong mắt phụ huynh, vậy là có thể thở phào nhẹ nhõm rồi nha. Những ngày cuối tuần, may mắn sẽ luôn ủng hộ Sư Tử, bạn sẽ có được nguồn ngân quỹ kha khá để mua sắm hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ bấy lâu nay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự tự tin, bạn sẽ chinh phục được những người khó tính nhất vào ngày thứ Hai. Sang thứ Ba, sự mạo hiểm có thể mang đến nhiều phiền toái, hãy quyết đoán hơn, hăng hái và dám nghĩ, dám làm, dám tự chịu trách nhiệm nha. 
Bắt đầu từ thứ Năm, chuyện tình cảm bắt đầu có những bước tiến quan trọng. Do vậy, bạn nên dành khoảng thời gian cuối tuần hâm nóng tình cảm và dành sự quan tâm cho nửa kia thôi nhé, tiết lộ một chút xíu là sẽ có nhiều người đang rất ghen tị với hai bạn đó nha.

Thiên Bình (23/9  - 22/10)  

Thiên Bình thể hiện được cái tôi cá tính trong tuần mới này, đó cũng là đặc điểm mang đến nhiều thuận lợi nhưng cũng gây ra không ít khó khăn đâu nhé. Nếu muốn thay đổi cái cũ và tăng thêm màu sắc cho cuộc sống phong phú hơn thì bạn phải bắt đầu cải biến thật từ từ. Trong hai ngày thứ Năm và thứ Sáu, bạn cần linh hoạt hơn trong mọi vấn đề, đừng quá cứng nhắc mà hãy trao đổi và bàn bạc thẳng thắn với những người có liên quan để giải quyết tình huống một cách tốt nhất. Khoảng thời gian cuối tuần, mọi kế hoạch của bạn bắt đầu mang đến những kết quả khả quan, nhưng vẫn còn nhiều khó khăn phía trước, hãy luôn cố gắng nha.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Trong tuần này, Thần Nông có thể làm nhiều người ngạc nhiên vì sự quyết đoán thay đổi những quy tắc, luật lệ sẵn có. Tuy nhiên, nếu muốn làm "kẻ nổi loạn" thì nên tự học cách đối đầu với hậu quả trước đi nha. Vào ngày thứ Ba, bạn có thể chinh phục được nhiều thử thách khi biết khơi gợi tinh thần cộng tác giữa những cá nhân trong một tập thể gắn kết. Hãy làm quen thêm nhiều bạn mới, như vậy nhiều cơ hội mới sẽ đến với bạn đấy Thần Nông ạ. Sang thứ Sáu, bạn nên chủ động hẹn hò hay gặp gỡ những bạn bè thân thiết, một vài cơ hội mới có thể mang đến cho bạn nguồn năng lực mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn lại tự nhiên muốn ở một mình vào khoảng thời gian cuối tuần, vậy thì tốt nhất là hãy nên thư giãn thôi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất bận rộn trong tuần này nhưng hiệu suất đạt được trong công việc lại rất cao, bạn rất tập trung và luôn giữ tinh thần vui vẻ cho dù đang gặp khó khăn. Từ thứ Tư đến thứ Sáu, mọi thứ trở nên khó kiểm soát, để đạt kết quả tốt thì bạn cần phải lên kế hoạch thật chu đáo ngay từ đầu ngày nhé. Khoảng thời gian cuối tuần, chuyện tình cảm sẽ hết sức lãng mạn, Nhân Mã chẳng cần phải tác động gì nhiều, đơn giản là hai bạn đã quá hiểu nhau rồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết rất nổi bật trong tuần này, bạn thông minh, nhiệt tình và được nhiều người để mắt tới. Tuy vậy, bạn sẽ phải tự mình giải quyết một số khó khăn mà không có bất kì một sự hỗ trợ nào, tin vui là mọi việc sẽ suôn sẻ nhưng tin buồn là Ma Kết sẽ cực kì vất vả đó nha. Vào ngày thứ Năm, tình hình tài chính được cải thiện, bạn sẽ có một khoản kha khá để phục vụ mục đích cá nhân. Hãy để dành chúng cho đến cuối tuần, bảo đảm là sẽ có nhiều khoản phải chi ra đó nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình rất chu đáo, bạn thể hiện sự quan tâm tuyệt vời, đây là thế mạnh của bạn trong công việc, những ai đã từng cộng tác đều không tiếc lời khen ngợi bạn. Khoảng thời gian đầu tuần, bạn chiếm được khá nhiều cảm tình với cách ứng xử linh hoạt và khôn khéo. Sang thứ Năm, một vài xáo trộn có thể làm bạn hơi vất vả, nhưng điều đó chẳng hề gì vì Bảo Bình rất năng nổ và không ngại thử thách. Thời gian còn lại của tuần, bạn hơi chùn xuống, có thể là do áp lực công việc quá cao, chúng gây ra sự mất phương hướng.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư thích sự ổn định, bạn đang suy ngẫm tìm hướng đi mới cho các vấn đề hiện tại, đặc biệt là chuyện học tập, lời khuyên từ những người có kinh nghiệm và từng trải sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều đó. Vào ngày thứ Tư, tiếng nói của Song Ngư là vô cùng quan trọng khi bàn bạc nhiều vấn đề có liên quan đến tài chính, đây vốn là thế mạnh của bạn. Vào khoảng thời gian cuối tuần, mọi thứ trông có vẻ suôn sẻ nhưng bên trong có rất nhiều sóng ngầm, hãy luôn cẩn thận và chu đáo nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.