Chuyên mục
Tử vi tuần 04/12 - 10/12
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 04/12 - 10/12

Thứ hai 04/12/2017 02:16 GMT + 7
Horoscope tuần mới hỗ trợ Bạch Dương hoàn thiện các loại thủ tục, giấy tờ, văn bản...


Bạch Dương (21/3 – 19/4): Mối quan hệ mới

Horoscope tuần mới hỗ trợ Bạch Dương hoàn thiện các loại thủ tục, giấy tờ, văn bản. Tuy nhiên, một mục tiêu, dự án mà Cừu kỳ vọng lại tiến triển trái ý bạn. Trong lòng Bạch Dương còn nhiều câu hỏi cần lời giải đáp. Trong lĩnh vực tình cảm, bạn sẽ có cơ hội bước vào một mối quan hệ mới hay cảm nhận được sự thoải mái, tích cực trong mối quan hệ hiện tại.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Lời cam kết

Kim Ngưu của bảy ngày tới đây dành nhiều thời gian cho việc làm rõ các vấn đề xoay quanh tiền bạc, tình cảm. Một cuộc trò chuyện riêng sẽ mang tới giải pháp, cùng sự đồng thuận, cam kết. Bạn và "người ấy" dường như đang có rất nhiều khúc mắc với nhau. Một số Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với sự trì hoãn, chậm trễ trong các kế hoạch hay dự án quan trọng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hướng đi tình cảm

Song Tử sẽ nhận được câu trả lời chắc chắn, sự cam kết trong một mối quan hệ. Tuy nhiên bạn cần biết rằng câu trả lời này vẫn chưa phải hồi kết. Giữa tuần, Song Tử có xu hướng bị thu hút bởi một người mới quen. Không khó để bạn nhận thấy có một nguồn năng lượng mạnh mẽ đang thúc đẩy mình. Đây cũng là lúc để bạn đưa ra những quyết định mang tính sống còn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự thật khó ngờ

Năng lượng từ các vì sao giúp Cự Giải nhận ra vấn đề của mình trong công việc và sức khỏe. Một bí mật động trời được hé lộ sẽ khiến bạn bất ngờ tột độ. Giải pháp đưa ra trong công việc không hiệu quả như bạn tưởng và vấn đề thực ra rắc rối hơn rất nhiều. Đây là lúc để Cự Giải xem xét thật kĩ những chuyện đã xảy ra để rút ra bài học, kinh nghiệm cho mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Chú ý ăn nói

Trong tuần làm việc mới, người thuộc cung Sư Tử đặc biệt quan tâm chuyện yêu đương, các dự án nghệ thuật hay vấn đề liên quan tới trẻ em. Đạt được thành công hay không, tất cả đều phụ thuộc vào công sức, sự cố gắng của chính bạn. Các vấn đề xoay chuyện giao tiếp và các mối quan hệ có thể làm Sư Tử bối rối. Tốt nhất là bạn hãy chú ý cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bình tĩnh đàm phán

Chiêm tinh tuần mới khuyến khích Xử Nữ chú ý tới các cuộc thảo luận hay thư tín, giấy tờ. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, bạn nhất định phải suy nghĩ thật kỹ. Xử Nữ và người thân có thể không cùng quan điểm trong một số chuyện trong những ngày này. Hãy bình tĩnh và sử dụng tài thuyết phục, đàm phán nếu bạn muốn mọi người nghe theo mình.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Cơ hội tiềm năng

Tuần mới mang đến khá nhiều cơ hội tiềm năng cho Thiên Bình. Tuy nhiên, dự là sẽ có không ít thông tin gây nhiễu khiến bạn bối rối, thắc mắc. Còn nhiều câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp và trách nhiệm của Thiên Bình chính là tìm ra đáp án. Điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý trong giai đoạn này đó là chớ vội vàng hành động khi chưa suy nghĩ kỹ kẻo lại rước mệt vào thân.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Thái độ nghi ngờ

Bọ Cạp bước sang tuần mới với khá nhiều băn khoăn, thắc mắc. Bạn nghi ngờ về chính những gì mình đang nắm trong tay. Nửa sau của tuần, cơ hội cải thiện tình hình tài chính sẽ đến với Bọ Cạp. Chuyện tình cảm giữa bạn và "người ấy" nhìn qua có vẻ bình yên song kỳ thực bên trong tồn tại khá nhiều vấn đề cần được giải quyết từ cả hai phía.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Rút ra bài học

Khi một cánh cửa khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Vậy nên Nhân Mã không quá lăn tăn nếu chuyện tình cảm buộc phải dừng lại hay thất bại trong một dự án nào đó. Điều đầu tiên bạn cần làm khi đứng trước khó khăn, chênh vênh đó là nhìn nhận chính xác những gì mà đã và chưa làm được. Có như vậy, khi "cánh cửa khác mở ra", Nhân Mã mới có thể bước vào và tiến xa hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hoài cổ chứ đừng dằn vặt

Ma Kết không muốn nhắc lại quá khứ với bất kỳ ai nhưng tự bản thân lại thường xuyên nghĩ về những chuyện đã qua. Chuyện đó không đáng lo ngại, song bạn cần tránh trở nên bi quan, trách móc bản thân vì tính cách hoài cổ này. Những ngày này bạn có phần lơ là sức khỏe. Dù trong chuyện gì, cái nhìn bao quát, khách quan cũng giúp Ma Kết đưa ra được kết luận và giải pháp hợp lý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Kiên nhẫn và bình tĩnh

Bảo Bình của bảy ngày tới đây sẽ phải đối mặt với những vấn đề tiềm ẩn xoay quanh chuyện bạn bè, đồng nghiệp, hội nhóm. Một cuộc thảo luận sẽ giúp bạn có được kết luận cuối cùng về những băn khoăn lâu nay. Về công việc, nhiều khả năng bạn sẽ được đại diện cho tập thể thực hiện một sứ mệnh quan trọng. Sự chậm trễ là điều ai cũng phải trải qua trong tuần này nên Bảo Bình hãy hết sức kiên nhẫn.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Xác định mục tiêu

Song Ngư chính thức xác định mục tiêu cho tương lai. Con đường phía trước nhiều chông gai nhưng với ý chí như hiện tại, hiếm có ai hay điều gì đủ sức ngăn cản bước chân bạn. Trong tuần, Song Ngư có thể gặp trở ngại, khó khăn khi thảo luận với cấp trên. Chuyện tình cảm hoặc tiền bạc của bạn sẽ có những thay đổi đột ngột nên hãy thận trọng và chuẩn bị tinh thần ngay từ đầu tuần.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.