Chuyên mục
Tử vi thứ Chủ nhật ngày 16/07
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi thứ Chủ nhật ngày 16/07

Chủ nhật 16/07/2017 01:18 GMT + 7
Cuộc sống không bao giờ là hoàn hảo cả, chắc chắn sẽ xảy ra một vài lỗi lầm hay thiếu sót, chỉ cần bạn đừng quá căng thẳng vì những điều đó thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả thôi. Mặc dù vậy, bạn nên làm một danh sách những việc cần làm.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

May mắn sẽ theo người thuộc cung Bạch Dương suốt hôm nay. Chưa hết, khả năng xử lý tình huống nhạy bén và chín chắn của bạn sẽ được mọi người xung quanh coi như báu vật cần khai thác, tận dụng triệt để. Tình hình tài chính khả quan cũng tạo điều kiện để Cừu thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Cuối ngày, Bạch Dương đừng quên bày tỏ sự quan tâm với "người ấy".

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết là ấn tượng mà Kim Ngưu để lại trong mắt mọi người. Trong mọi hoạt động, bạn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên khi bày tỏ mong muốn được thử sức trong môi trường có tính cạnh tranh cao. Nếu muốn ngày hôm nay trôi qua trong yên bình, Kim Ngưu hãy biết chấp nhận sự khác biệt và học cách chung sống với những người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử của ngày Chủ nhật cần đặc biệt khắt khe với bản thân trong mọi động thái chi tiêu. Số tiền trong túi bạn hiện giờ sẽ phải dùng để chi trả cho khá nhiều khoản, đặc biệt là chuyện hẹn hò. Thật ra nếu không quá cần thiết, Song Tử hãy thử cân nhắc phương án bày tỏ tình cảm bằng tinh thần xem sao! "Người ấy" sẽ không soi xét quá nhiều nếu thực sự yêu thương bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chiêm tinh ngày mới khuyên Cự Giải hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng nhất có thể. Khả năng cao bạn sẽ trở thành người nắm giữ trọng trách tiên phong trong các hoạt động hội nhóm, tập thể. Cự Giải hãy cố gắng hết sức bởi đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện khả năng lãnh đạo xuất sắc cùng tài hùng biện bẩm sinh. Nếu thành công, rất nhiều cơ hội thú vị sẽ đến với bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cả ngày hôm nay Sư Tử cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ, đôi lúc còn thờ ơ vô cảm với mọi chuyện xung quanh. Nguyên nhân là bởi có quá nhiều việc khiến bạn phải bận tâm suy nghĩ. Vấn đề mấu chốt đó là bản thân Sư Tử không chịu chia sẻ tâm sự với ai nên càng có nhiều người cho rằng bạn đang làm kiêu hay xa lánh họ. Có lẽ đã đến lúc bạn cần điều chỉnh lại thái độ của mình.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ khá lưỡng lự và thiếu kiên định trong ngày Chủ nhật. Có lẽ bạn vẫn chịu sự tác động của những sự việc đã xảy ra trong tuần. Lời khuyên dành cho bạn đó là không nên suy nghĩ quá nhiều thứ một lúc. Ngược lại, Xử Nữ hãy tập trung vào một và chỉ một mục tiêu duy nhất, sau đó dốc ra toàn bộ sức lực để hoàn thành nó trước khi nghĩ đến điều gì khác.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Dự là tình hình tài chính của các Thiên Bình có biến chuyển trong ngày cuối tuần này. Bạn hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại một cách ngoạn mục với điều kiện làm gì cũng phải thật thận trọng, khôn ngoan. Chưa hết, nếu cần thỏa hiệp để đạt được mục đích cuối cùng, vậy thì Thiên Bình hãy tận dụng tối đa khả năng đàm phán và thương lượng của mình nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cuối cùng cũng nhận được "phần thưởng" xứng đáng cho công sức mà bạn đã bỏ ra suốt những ngày qua. Tuy nhiên sáng nay bạn có thể tự gây rắc rối cho mình vì những sai lầm ngớ ngẩn. May mà bên cạnh Bọ Cạp luôn có người thân và người yêu kề vai sát cánh. Bạn bè thân thiết cũng luôn ủng hộ, động viên và sẵn sàng giúp đỡ bạn hết khả năng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thật lạ khi hôm nay Nhân Mã có xu hướng bảo thủ trong suy nghĩ và hành động. Cụ thể là bạn cứ khăng khăng làm theo ý mình, nhất định không chịu tiếp thu lời khuyên từ mọi người mỗi khi cần đưa ra những lựa chọn quan trọng. Cùng ngày, khi trò chuyện cùng một nhân vật có thể trở thành đối tác tiềm năng trong tương lai, Nhân Mã đừng quên sử dụng tài ăn nói "trời cho" của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Phong cách làm việc của Ma Kết trong hôm nay đó là chậm rãi, cẩn trọng nhưng vô cùng chắc chắn và đáng tin cậy. Những ưu điểm này sẽ giúp bạn dễ dàng chiếm được sự tín nhiệm và nể trọng từ mọi người. Tuy nhiên ngoài tinh thần làm việc nghiêm túc, horoscope ngày mới cho rằng bạn cũng cần học cách thích nghi. Ma Kết chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa nếu luôn giữ cho mình ở thế chủ động.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay mọi người sẽ được thấy một Bảo Bình khắt khe, khó tính, cầu toàn. Trong bất kỳ việc gì, bạn muốn chúng phải diễn ra thật hoàn hảo, trọn vẹn. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy giảm bớt độ khó khăn trong cách nhìn nhận và đánh giá vấn đề. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu Bảo Bình suy nghĩ theo chiều hướng đơn giản, thực tế và tích cực. Bản thân bạn khi ấy cũng vui vẻ, dễ chịu hơn nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho bạn bè và người thân. Bên cạnh đó, những người xung quanh đánh giá rất cao tinh thần cầu tiến và ham học hỏi của bạn. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, khả năng ứng phó và xử lý tình huống của Song Ngư đặc biệt linh hoạt, khéo léo bởi bạn đã biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ.
Nguồn: Sưu tầ
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.