Chuyên mục
Tử vi ngày thứ tư 24/9
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ tư 24/9

Thứ ba 23/09/2014 20:04 GMT + 7

Song Ngư nên chia sẻ những khó khăn mà bản thân đang gặp phải với bạn bè và người thân nghen, họ sẽ giúp bạn mau chóng vượt qua một cách dễ dàng. Sẽ thật là dở nếu như bạn giữ khư khư và không cho ai biết. Thời gian cuối ngày rất lý tưởng cho việc thể hiện tình cảm với người ấy, Song Ngư nên chủ động sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn nha.


Bạch Dương (21/3 -19/4)

Hãy mạnh dạn hơn nữa trong các quyết định của mình, nhiều thành công sẽ đến một cách bất ngờ. Tuy nhiên, cũng đừng quá mạo hiểm trong những chuyện lớn mang tính quyết định. Hôm nay chưa phải là một ngày thuận lợi cho những việc đó, quan trọng hơn là Bạch Dương cần phải luôn tích cực trau dồi năng lực chuyên môn để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tế công việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nên nhớ là bạn không phải là nhà hoạch định chiến lược xuất sắc cho lắm, vì thế đừng nên quá nhiệt tình trong việc đóng góp lời khuyên cho người khác. Hôm nay có vẻ như mọi thứ không được suôn sẻ cho lắm, có quá nhiều rủi ro xảy đến. Tốt nhất là Kim Ngưu nên tự ẩn mình, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày khá may mắn và nhiều niềm vui, mọi thứ gần như hoàn hảo, cả sự nghiệp lẫn tình yêu, bạn nên tự thưởng cho mình. Ngoài ra cũng nên dành thời gian cuối ngày chăm sóc bản thân và có những phút giây hạnh phúc bên người ấy nữa chứ. Tình yêu thăng hoa sẽ giúp bạn có một sự hưng phấn tuyệt vời, có thể sẽ giúp ích nhiều cho công việc nữa đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay bạn đừng nên đặt nhiều niềm tin vào bất cứ ai cả, nhiệm vụ nào của mình thì hãy cố gắng hoàn thành chúng một cách tốt nhất có thể. Sẽ có khá nhiều chỉ trích nhằm vào Cự Giải, điều quan trọng cần phải khôn khéo tìm ra cách giải quyết hợp lý, đừng nên nóng nẩy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trải nghiệm sẽ giúp Sư tử mau chóng cứng cỏi lên mà thôi, bạn đừng nên quá tự ti vào khả năng của mình. Cuộc sống luôn chứa đựng rất nhiều cơ hội, hãy có gắng tìm kiếm ra thế mạnh của bản thân, phát huy chúng một cách mạnh mẽ, đó sẽ là tiền đề giúp bạn hoàn toàn tự tin để chinh phục những thử thách mới ở phía trước.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có nhiều thứ không như vẻ bề ngoài đâu, Xử Nữ hảy nên cẩn thận kẻo bị hố nghen. Một điều nên chú ý nữa là bạn nên cẩn thận khi chi tiêu trong ngày, đừng nên cao hứng khi mua sắm mà phải đối mặt với tình trạng "viêm màng túi" vào cuối ngày nha. Thời gian cuối ngày hãy nên dành cho gia đình mà thôi, không cần quá cầu kỳ, chỉ cần mọi người sum vầy cũng là hạnh phúc lắm rồi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có nhiều cảm xúc hưng phấn trong ngày mới, đó sẽ là thuận lợi lớn giúp cho công việc trở nên dễ dàng hơn. Một số may mắn sẽ đến, nhưng có vẻ như bạn chưa thật sự sẵn sàng, hãy dành nhiều thời gian hơn để trau dồi năng lực chuyên môn và chờ đợi thời cơ. Thái độ nóng nảy, bồng bột chỉ mang lại những kết quả xấu mà thôi.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn nên tự mình giải quyết khó khăn hơn là cầu viện sự giúp đỡ nha, hôm nay sẽ là một ngày mà Bò Cạp nên kín tiếng một chút, không có gì là lạ nếu như có một số áp lực từ những chuyện trong quan hệ bạn bè vô tình bị tiết lộ đâu. Thời gian cuối ngày bạn nên dành cho gia đình và bạn bè, một buổi họp mặt hay tán gẫu sẽ giúp không khí thêm phần dễ chịu hơn đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những tình huống dở khóc, dở cười sẽ liên tục tìm tới Nhân Mã, vô hình chung lại tạo ra một áp lực đáng kể trong ngày mới này. Bạn đừng nên tỏ thái độ bực dọc mà hãy học cách mỉm cười với chính bản thân mình, suy nghĩ lạc quan luôn mang lại nhiều kết quả tích cực hơn đó. Hãy luôn hài lòng với chính bản thân mình nha, nên nhớ là bạn cũng chỉ là một con người mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đừng nên chi tiêu gì lớn trong ngày, hôm nay sẽ có nhiều chuyện cần đến nguồn tài chính dồi dào. Tiết kiệm sẽ là phương châm hàng đầu trong hôm nay. Ngoài ra dù làm bất cứ công việc lớn, nhỏ nào thì Ma Kết cũng nên có một kế hoạch cụ thể, chúng sẽ giúp bạn tránh được không ít rủi ro phát sinh đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn bè luôn là chỗ dựa vững chắc, hôm nay sẽ có nhiều khó khăn mà Bảo Bình không tài nào gánh vác nổi. Đây là lúc sức mạnh tập thể được phát huy, bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ cần thiết từ bạn bè, đồng nghiệp. Mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả thôi, nhưng cũng nên giữ thái độ đĩnh đạc trong giao tiếp, nhiều lúc sự thái quá mang lại không ít rắc rối đâu đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên chia sẻ những khó khăn mà bản thân đang gặp phải với bạn bè và người thân nghen, họ sẽ giúp bạn mau chóng vượt qua một cách dễ dàng. Sẽ thật là dở nếu như bạn giữ khư khư và không cho ai biết. Thời gian cuối ngày rất lý tưởng cho việc thể hiện tình cảm với người ấy, Song Ngư nên chủ động sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn nha.


Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.